Fernandes trước bước ngoặt rời M.U khoác áo 'Gã khổng lồ'

21:57 Thứ bảy 08/01/2022

TinTheThao.com.vnKhi mà tình hình tại Manchester United không còn yên ả, Bruno Fernandes hoàn toàn có thể tính đến chuyện thay đổi đội bóng.

Bruno Fernandes được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất của Man Utd thời hậu Sir Alex Ferguson. Khoảng thời gian vừa qua, tiền vệ người Bồ Đào Nha thật sự đóng vai trò quan trọng, một mình chèo lái Man Utd tiến về phía trước.

Trong năm đầu tiên ở Anh, Fernandes ghi 28 bàn và có 17 kiến tạo. Anh giúp một Quỷ đỏ thiếu ổn định cán đích Premier League lần lượt ở vị trí thứ 3 và 2 trong 2 năm liên tiếp. Mức giá 47 triệu bảng mà Man Utd bỏ ra cho Fernandes rõ ràng là khá rẻ.

Bruno Fernandes trước cơ hội rời M.U khoác áo 'Gã khổng lồ' - Bóng Đá

 Fernandes hoàn toàn có khả năng chia tay Man Utd.

Tuy nhiên, Fernandes gần đây bất ngờ sa sút phong độ. Màn trình diễn thảm họa nhất là trong trận hòa 1-1 trước Newcastle United. Theo đó, Fernandes là một trong những cầu thủ thường xuyên để mất bóng. 

Có thông tin cho rằng, Fernandes không cảm thấy hạnh phúc tại Old Trafford. Hiện tại, Quỷ đỏ gây thất vọng lớn. Họ vừa để thua 0-1 trước Wolves. HLV Ralf Rangnick cũng thừa nhận, một số cầu thủ đã yêu cầu được ra đi.

Tất nhiên, Fernandes vẫn được yêu mến tại Man Utd. Dù vậy, anh đang đứng trước cơ hội chia tay Man Utd để gia nhập Barcelona. Nguồn tin từ El Nacional, CLB xứ Catalan sẵn sàng chiêu mộ Fernandes.

Thực tế, Barcelona dồn quyết tâm vào thương vụ Erling Haaland. Thế nhưng, đây là thương vụ không hề dễ thực hiện. Mức giá cao cộng tiền lương và hoa hồng khổng lồ khiến Barcelona chùn bước.

Bruno Fernandes trước cơ hội rời M.U khoác áo 'Gã khổng lồ' - Bóng Đá

 Barcelona nhắm đến Fernandes trong trường hợp thất bại ở thương vụ Haaland.

Cựu tiền vệ Paul Ince cho rằng nhạc trưởng người Bồ Đào Nha có thể ra đi vào cuối mùa giải. Điều đó cho thấy, Fernandes có thể đã mất cảm hứng chơi bóng cho Man Utd. Nếu điều này là sự thật, rất khó để trông đợi những màn trình diễn thăng hoa của Fernandes.

Barcelona là chân trời mới, có thể là ngã rẽ trong sự nghiệp của Fernandes. Khi ấy, Man Utd cần hết sức cẩn trọng. Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong mùa hè tới khi cá nhân Fernandes chưa đồng ý đàm phán gia hạn hợp đồng.

Chắc chắn Man Utd không muốn để mất Fernandes. Nhưng để có thể giữ chân tiền vệ này, HLV Ralf Rangnick cần vực dậy đội bóng. Khi thành tích ngày càng đi xuống, không dễ để Man Utd thuyết phục Fernandes tiếp tục gắn bó với sân Old Trafford.

Ngày Fernandes rời Man Utd, đó là cú sốc rất lớn dành cho người hâm mộ CLB này.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:27 08/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục