Fernandes tiết lộ khoảnh khắc ở phòng thay đồ, chỉ rõ vị thế của M.U

13:52 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes tin rằng có một khoảnh khắc khiến cầu thủ Manchester United nhận ra rằng, họ là những kẻ thách thức chức vô địch Premier League.

Không nghi ngờ gì nữa, Man United chính là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa giải năm nay. Bằng chứng là Quỷ đỏ đang đạt phong độ rất cao, với 13 trận bất bại liên tiếp và đứng đầu BXH Premier League.

Điều này trái ngược hoàn toàn với giai đoạn đầu mùa, khi Man United có những màn trình diễn cực kỳ tệ hại, đặc biệt là trong thất bại 1-6 trước Tottenham. Mới nhất, Bruno Fernandes đã chỉ ra khoảnh khắc Man United nhận ra rằng, họ thực sự biết được vị thế của mình ở đâu.

Man Utd star Bruno Fernandes explains dressing room moment that changed season - Bóng Đá

 Quỷ đỏ đã thay đổi rất nhiều kể từ sau sự xuất hiện của Bruno Fernandes.

Cụ thể, tờ Express dẫn lời Bruno Fernandes thông qua Football Focus cho hay: "Sau trận đấu với Leicester City khi chúng tôi bị gỡ hòa vào phút cuối, tôi thực sự hạnh phúc khi chứng kiến sự thất vọng của toàn đội khi tôi bước vào phòng thay đồ.

Đó là lần đầu tiên tôi thấy một sự thất vọng rõ rệt, sau khi chúng tôi bị cầm hòa một trận đấu. Khi tôi mới đến, tôi có thể thấy rằng đội bóng đang phát triển. Từng trận một, chúng tôi bắt đầu ngày càng trở nên tốt hơn.

Bây giờ, gần một năm sau khi tôi đến, tôi nghĩ chúng tôi vẫn còn nhiều vấn đề cần giải quyết. Bạn có thể thấy chúng tôi đã để thủng lưới rất nhiều bàn thua từ những phút đầu trận."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 13:22 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục