Fernandes ôm đầu tiếc nuối, Man Utd chính thức giành quyền đi tiếp

05:35 Thứ sáu 26/02/2021

TinTheThao.com.vnManchester United chính thức vượt qua vòng 1/16 Europa League sau 2 lượt trận gặp Real Sociedad.

Bất chấp đã giành chiến thắng 4-0 ở lượt đi, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn bố trí đội hình ra sân với nhiều hảo thủ. Theo đó, cả Bruno Fernandes cũng được ra sân ngay từ đầu, dù tiền vệ người Bồ Đào Nha cần được nghỉ ngơi.

Ngay khi tiếng còi khai cuộc của trọng tài vang lên, Man United đã nỗ lực tạo nên sức ép về phía khung thành Real Sociedad. Tuy nhiên, đội khách mới là những người có được tình huống ăn bàn rõ ràng nhất trong trận.

Cụ thể, Real Sociedad được hưởng penalty sau khi Zubimendi bị Daniel James phạm lỗi trong vòng cấm địa. Đội trưởng Oyarzabal nhận trách nhiệm sút 11m, nhưng tâm lý căng cứng khiến anh đưa bóng lên trời đầy đáng tiếc.

Bài sau trận Man Utd - Bóng Đá

 2 đội tạo ra nhiều tình huống tương đối sôi động trong hiệp một.

Sau tình huống trên, cả 2 đội có những pha "ăn miếng, trả miếng" rất hay, thậm chí Bruno Fernandes đã đưa bóng đi dội xà ngang khung thành Real Sociedad. Nhưng hiệp một khép lại mà không có bất kỳ bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Man United tiếp tục chủ động giành quyền kiểm soát thế trận. Họ thường xuyên tổ chức những pha lên bóng nguy hiểm về phía khung thành Real Sociedad. Trong khi đó, đại diện La Liga cũng rình rập chờ đợi thời cơ ghi bàn.

Tới phút 63, lưới của Real Sociedad đã rung lên. Từ một tình huống đá phạt góc, trung vệ vào sân thay người Axel Tuanzebe đã bật cao đánh đầu dũng mãnh ghi bàn. Thế nhưng, công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng của Man United, do xác định Victor Lindelof đã phạm lỗi trong tình huống tranh chấp trước đó.

Bài sau trận Man Utd - Bóng Đá

 Cả Amad Diallo và Shola Shoretire tiếp tục được ra sân ở trận đấu này.

Ở những phút còn lại, Man United và Real Sociedad đều cố gắng ghi bàn nhưng không thành công. Đáng chú ý, Amad Diallo và Shola Shoretire một lần nữa được HLV Solskjaer tung vào sân trận này, nhưng chưa đủ để tạo nên sự khác biệt.

Chung cuộc, 2 đội hòa nhau với tỷ số nhạt nhòa 0-0. Nhưng dù sao đi nữa, kết quả này đã giúp đội chủ sân Old Trafford giành quyền đi tiếp vào vòng 1/8 Europa League. Chưa kể, họ cũng bảo toàn được lực lượng cho những trận đấu quan trọng sắp tới.

Đội hình ra sân của 2 đội:

Man United: Henderson, Telles, Lindelof, Bailly, Wan-Bissaka, Fred, Matic, James, Bruno Fernandes, Greenwood, Martial

Real Sociedad: Remiro, Gorosabel, Zubeldia, Aihen, Sagnan, Januzaj, Guevara, Zubimendi, Merino, Oyarzabal, Isak

HLV Solskjaer tin tưởng Pogba bắt đầu giải phóng toàn bộ tiềm năng của bản thân:

 
Tiểu Lam | 04:37 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục