Fernandes nói về quả penalty của Ronaldo: "Chúng tôi không trao đổi với nhau"

15:30 Thứ sáu 03/12/2021

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã thực hiện thành công quả penalty quyết định, giúp Man Utd đánh bại Arsenal với tỷ số 3-2.

Quỷ đỏ đã vươn lên vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng Premier League với chiến thắng 3-2 rất cần thiết trên sân nhà Old Trafford trước Pháo thủ. Bruno Fernandes là người ghi bàn thắng đầu tiên cho Man Utd trước khi Cristiano Ronaldo lập cú đúp.

Fernandes: It was Ronaldo's time to take the penalty for Man Utd against Arsenal - Bóng Đá

 Ronaldo thực hiện penalty cho Man Utd.

Bàn thứ hai của Ronaldo đến từ chấm 11m, trọng trách mà Fernandes đảm nhận từ mùa trước. Và số 18 của Man Utd cho biết rằng họ đã không thảo luận về điều này.

Fernandes cho hay: "Chúng tôi không trao đổi với nhau. Tôi đã bỏ lỡ một lần, và tôi tin tưởng anh ấy như cách mà tôi tin tưởng bản thân mình vậy. Đã đến lúc Cristiano thực hiện quả phạt đền vì tôi đã thực hiện quả gần nhất và bỏ lỡ nó. Không quan trọng ai là người thực hiện quả phạt đền cả."

Tiền vệ của Quỷ đỏ dành lời khen cho người đồng hương: "Thật đáng kinh ngạc. Tất cả chúng ta đều biết Cristiano đang cải thiện qua từng trận đấu, từng năm một. Anh ấy muốn tiếp tục là người giỏi nhất và đó là điều anh ấy đã làm. Anh ấy biết cách tự tạo động lực cho bản thân."

Fernandes cũng bày tỏ sự phấn khích trước việc Man Utd bổ nhiệm Ralf Rangnick làm HLV tạm quyền: "Bây giờ là một khởi đầu mới. Mọi người đều mong muốn được làm việc với HLV mới. Khi một người mới đến, sẽ có cơ hội mới. Mọi người đều có cơ hội."

Arteta chia sẻ về Rangnick 

 
Minh Tuấn | 14:32 03/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục