Fernandes ghi bàn đẳng cấp cho Man Utd, Ronaldo liền hành động bất ngờ

12:38 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Bồ Đào Nha đang khiến cho cả đàn anh của mình cũng phải phấn khích vì chuỗi phong độ ấn tượng.

 

CR7 và kỷ lục ghi bàn tại ĐT Bồ Đào Nha

Trong chiến thắng 4-1 của Manchester United trước Istanbul Basaksehir, Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ với cú đúp ghi được. Đáng chú ý, pha mở tỷ số của cựu sao Sporting Lisbon là cú sút búa bổ từ ngoài vòng cấm khiến thủ môn đối phương phải bó tay.

Ở pha lập công còn lại, câu chuyện đã dễ dàng hơn dành cho cầu thủ sinh năm 1994. Sau pha ôm hụt của Mert Gunok, bóng bật ra đúng vị trí mà tiền vệ 25 tuổi đang đứng sẵn. Phần việc của anh chỉ là dứt điểm vào khung thành không còn ai trấn giữ.

Sau trận, Bruno Fernandes cũng đăng tải bức hình mình ăn mừng trên Instagram cá nhân. Ngay lập tức, Cristiano Ronaldo đã ấn "thích" bài viết của tuyển thủ Bồ Đào Nha. Điều này chứng tỏ, CR7 cũng rất quan tâm đến tình hình của cựu cầu thủ Sporting Lisbon ở xứ Sương mù.

Cristiano Ronaldo ‘likes’ Bruno Fernandes’ celebration post after Manchester United beat Istanbul Basaksehir Comment - Bóng Đá

 CR7 và Bruno là cặp đôi ăn ý ở ĐTQG Bồ Đào Nha.

Có khá nhiều điểm chung giữa chân sút 35 tuổi và ngôi sao của Manchester United. Cụ thể, cả hai đều là người Bồ Đào Nha, đều thành danh tại Sporting Lisbon trước khi chuyển sang M.U, đồng thời từng chơi bóng tại Serie A (chỉ khác thời điểm).

Trong những bài trả lời phỏng vấn, Bruno Fernandes không ít lần tiết lộ CR7 chính là người truyền cảm hứng cho sự nghiệp của anh. Thậm chí, chàng trai sinh năm 1994 còn nhờ đến sự tư vấn của đàn anh trước khi lựa chọn màu áo Quỷ đỏ. 

Giang Nam | 11:40 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục