Fernandes được cho là vấn đề ở OTF, khiến nhiều cầu thủ M.U khó chịu

08:07 Thứ ba 18/01/2022

TinTheThao.com.vnCó ý kiến cho rằng, tiền vệ người Bồ Đào Nha gây ra nhiều vấn đề cho đội hình Manchester United.

 

Bruno Fernandes ca ngợi Cristiano Ronaldo

Bruno Fernandes ghi hai bàn vào lưới Aston Villa nhưng anh đang trải qua một mùa giải khó khăn, sau 18 tháng đầu tiên thăng hoa ở Old Trafford. Tuy nhiên, cú đúp của Fernandes là không đủ để Man Utd có 3 điểm.

Khá bất ngờ khi cựu danh thủ Paul Parker nhận định: "Fernandes là một mối bận tâm. Với việc theo dõi cậu ấy trên sân, tôi chắc chắn rằng có những cầu thủ ở Man Utd không thích Fernandes và những gì cậu ấy làm.

Cậu ấy chú ý đến mọi thứ quá nhiều. Fernandes có một pha xử lý tồi và lại yêu cầu mọi người hãy đứng dậy."

‘There are players that don’t like him’ – Paul Parker suggests Man Utd squad is not happy with Bruno Fernandes - Bóng Đá

 Fernandes có là vấn đề của Man Utd.

Theo The Athletic, Fernandes đã từ chối đề nghị hợp đồng mới. Dù vậy, Parker khẳng định: "Cậu ấy định đi đâu? Fernandes đã ở đâu trước khi đến Man Utd, nơi bạn có tất cả những thứ xung quanh mình?

Không ai ngoài kia thực sự muốn cậu ta. Man Utd đã đưa cậu ấy về. Tôi có thể hiểu tại sao các câu lạc bộ khác không tìm đến cậu ấy, tôi nghĩ có một chút về vấn đề cá nhân có thể khiến mọi người tránh xa.

Khi nhìn cậu ấy như một cầu thủ bóng đá, bạn sẽ hỏi tại sao cậu ấy không chơi cho những câu lạc bộ lớn trên khắp châu Âu.

Man Utd đã mang về và tạo dựng sự nghiệp cho cậu ấy. Nếu Fernandes không đủ trung thành để tôn trọng điều đó, thì cậu ấy không nên ở lại đây."

Tiểu Lam | 07:09 18/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục