Fernandes có động thái "gây bão" trước tin đồn Pogba rời M.U

04:25 Thứ hai 14/12/2020 | 1

TinTheThao.com.vnBruno Fernandes có động thái dành cho Paul Pogba sau khi tiền vệ này tái khẳng định cam kết với Manchester United.

 

Một buổi tập của Man United

Vừa qua, ngay sau trận hòa của Man United trước Man City trong khuôn khổ vòng 12 Premier League, Paul Pogba đã lên tiếng khẳng định cam kết tương lai với Quỷ đỏ. Động thái nhằm xoa dịu dư luận khi trước đó, siêu cò Mino Raiola khẳng định, Pogba sẽ rời sân Old Trafford.

Theo đó, Pogba chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Tôi đã luôn chiến đấu và sẽ luôn chiến đấu vì Manchester United, đồng đội của tôi và người hâm mộ. Tương lai vẫn còn khá xa, hiện tại mới là điều quan trọng và tôi luôn cam kết 1000%! Luôn mạnh mẽ cùng nhau."

Ngay lập tức, Bruno Fernandes là cầu thủ Man United đầu tiên phản ứng lại tuyên bố của Pogba. Cụ thể, Fernandes chỉ đơn giản là đăng biểu tượng cảm xúc '2 nắm tay đấm vào nhau', như thể ủng hộ tiền vệ người Pháp và lập tức "gây bão" khi nhận được hơn 18.000 lượt thích.

Bruno Fernandes backs Paul Pogba after midfielder reaffirms commitment to Manchester United - Bóng Đá

 Động thái của Fernandes dành cho Pogba.

Có nhiều thông tin cho rằng, một phần khiến Pogba không hạnh phúc tại Man United, đó chính là cầu thủ này muốn chơi ở vị trí tiền vệ công. Nhưng đáng tiếc, Fernandes lại đang đảm nhiệm quá tốt vai trò này. Thậm chí, Pogba còn phải dự bị nhiều trận đấu.

Dù vậy, Fernandes vẫn dành sự ủng hộ cho Pogba. Với Fernandes, rõ ràng anh chỉ muốn mang lại điều tốt nhất cho tập thể Man United.

Tiểu Lam | 03:55 14/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục