Fernandes: "Chúng tôi cần hướng đến tương lai"

05:37 Thứ hai 04/04/2022

TinTheThao.com.vnNiềm tin nơi các CĐV Man United suy giảm dần theo thời gian trong bối cảnh đoàn quân Ralf Rangnick có phong độ thất thường.

 

Rangnick nhận xét về bản hợp đồng mới của Fernandes

Hy vọng lọt vào Top 4 Premier League của Man United ngày càng hẹp dần sau trận hòa 1-1 với Leicester City. Phong độ trồi sụt thất thường khiến đoàn quân Ralf Rangnick thường xuyên đánh rơi điểm số đáng tiếc. Khoảng cách giữa Quỷ đỏ và đội đứng thứ 4 Tottenham Hotspur là 3 điểm.

Đối thủ cạnh tranh chính với Man United ở cuộc đua Top 4 năm nay là Tottenham và Arsenal. Chứng kiến màn trình diễn thất thường của đội nhà thời gian qua, niềm tin của nhiều CĐV Man United vơi cạn dần.

Tiền vệ Bruno Fernandes thúc giục các đồng đội phải nâng cao tiêu chuẩn của mình ở giai đoạn then chốt còn lại của mùa giải. Chia sẻ với MUTV, Fernandes cho hay:

Bruno Fernandes moans 'the standard of this club has to be higher and better'  - Bóng Đá

Man United đánh mất niềm tin nơi các CĐV.

"Mọi người đều thất vọng. Kết quả này không phải là mục tiêu chúng tôi mong muốn. Tuy nhiên, chúng ta không thể làm được gì khác. Chúng tôi cần hướng đến tương lai và trận đấu tiếp theo. Tiêu chuẩn của CLB này phải tốt hơn, cao hơn nữa. Chúng tôi biết bản thân có khả năng làm được điều đó.".

"Chúng tôi phải nghĩ đến chiến thắng ở tất cả các trận đấu còn lại. Thời điểm hiện tại, Man United cần hướng đến trận đấu tiếp theo. Chúng tôi không được vội vàng. Thay vào đó tính toán từng trận," Fernandes chia sẻ.

Phong độ của ngôi sao người Bồ Đào Nha sa sút ở mùa giải năm nay bất chấp khởi đầu ấn tượng. Mặc dù vậy, Fernandes vẫn được xem là hạt nhân quan trọng nơi tuyến giữa Quỷ đỏ.

Anh Nguyễn | 05:07 04/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục