Ferguson mang cú sốc đến cho Man Utd

09:58 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ người Ireland hiện đang trải qua một mùa giải cực kỳ ấn tượng trong màu áo Brighton.

 

Mùa Hè tới, Manchester United dự kiến sẽ bước vào TTCN với nhiệm vụ quan trọng nhất là chiêu mộ một tiền đạo trung tâm chất lượng. Hiện tại, bên cạnh hai mục tiêu hàng đầu là Harry Kane và Victor Osimhen, đội chủ sân Old Trafford còn đang nhắm đến một vài cái tên đáng chú ý khác.

Điển hình như trường hợp của Evan Ferguson, người đang trải qua một mùa giải đột phá cùng với Brighton. Tính đến nay, anh đã ghi 7 bàn và đóng góp 3 đường pha kiến tạo sau 16 lần ra sân trên mọi đấu trường. Dưới màu áo ĐT Ireland, Ferguson cũng đã tỏa sáng với pha lập công vào lưới tuyển Latvia trong chiến thắng 3-2 của Ireland.

Brighton have moved to block Manchester United’s interest in Evan Ferguson by planning contract talks with the Irishman - Bóng Đá

Ferguson liên tục tỏa sáng. 

Được biết, Man Utd đã cử tuyển trạch viên theo sát những màn thể hiện của Ferguson trong giai đoạn gần đây, nhưng có lẽ họ chỉ đang lãng phí thời gian của mình. Bởi theo tiết lộ từ The Sun (dẫn nguồn bởi Metro), ngôi sao người Ireland đang hạnh phúc tại Brighton và anh cảm thấy nơi này là câu lạc bộ hoàn hảo dành cho mình.

Với Brighton, họ cũng đã chuẩn bị sẵn sàng một bản hợp đồng hậu hĩnh để trói chân Ferguson trước những sự quan tâm đến từ các CLB lớn.

Huỳnh Phong | 09:28 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục