"Ferdinand và Rooney, họ đã cười nhạo tôi"

19:54 Thứ sáu 23/09/2022 | 1

TinTheThao.com.vnMới đây, cựu hậu vệ Man Utd, Patrice Evra đã chia sẻ những kỷ niệm khó quên trên sân tập trong những năm tháng đầu tiên khoác áo Man Utd.

 

Patrice Evra ký hợp đồng với Sir Alex Ferguson vào tháng Giêng năm 2006 với mức phí khoảng 5,5 triệu bảng. Ngay từ những ngày đầu tiên cập bến đến Old Trafford, Evra đã hiểu mình phải nỗ lực rất nhiều để theo kịp các đồng đội. 

 Evra đã cải thiện rất nhiều điều sau khi cập bến Man Utd.

Anh nói với Betfair: "Tôi thích được thử thách trong cuộc sống của mình. Tôi nghĩ đó là lúc bạn thấy phiên bản tốt nhất của chính mình."

Evra chia sẻ rằng các cầu thủ như Paul Scholes đã có chút xem thường vóc dáng nhỏ bé anh trong những buổi tập đầu tiên. Hậu vệ người Pháp tiết lộ: "Tôi thành thật với bạn, những người như Paul Scholes, họ nói: 'Patrick, tôi nghĩ cậu là một trò đùa, họ nên gửi cậu trở lại Monaco một cách miễn phí."

"Tôi nhớ một số cầu thủ như Rio Ferdinand và Wayne Rooney, họ đã cười nhạo tôi trong buổi tập khi mọi người 'ấn' tôi xuống vì tôi cần phải thích nghi với thứ bóng đá ở đây."

"Tôi là một cầu thủ khéo léo, tôi không biết rằng trước tiên để làm cầu thủ bạn cần phải mạnh mẽ. Vì vậy, điều đầu tiên là tôi đã tập gym, điều mà tôi chưa bao giờ làm khi còn chơi ở Pháp," Evra giải thích. 

Cầu thủ này sau đó gắn bó với Quỷ đỏ 9 mùa giải, giành được 5 chức vô địch Premier League, 3 League Cup cũng như một lần đăng quang Champions League. Anh kết thúc sự nghiệp tại West Ham vào năm 2018. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 18:56 23/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục