Ferdinand: "Tuchel sẽ là chìa khóa giúp 2 cái tên ở Chelsea tỏa sáng"

06:43 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand rất tin tưởng vào khả năng thành công của HLV Thomas Tuchel tại Chelsea.

Vừa qua, BLĐ Chelsea đã quyết định sa thải HLV Frank Lampard. Dù chỉ 1 ngày trước đó vị thuyền trưởng người Anh đã giúp The Blues giành chiến thắng 3-1 trước Luton Town tại vòng 4 FA Cup. Nhưng có lẽ, thượng tầng CLB đã hết kiên nhẫn với Lampard sau chuỗi trận đáng thất vọng tại Ngoại hạng Anh.

Ferdinand:

HLV Thomas Tuchel sẽ giúp Chelsea chơi khởi sắc hơn trong tương lai gần?

Theo những nguồn tin thân cận Chelsea, nhiều khả năng HLV Thomas Tuchel sẽ là cái tên được mời về để ngồi vào chiếc ghế nóng mà Lampard để lại. Đánh giá về khả năng thành công của cựu thuyền trưởng Paris Saint Germain tại Stamford Bridge, cựu danh thủ Rio Ferdinand có những nhận định trên BT Sport.

"Ông ấy là một trong những HLV ấn tượng bậc nhất mà tôi có may mắn được phỏng vấn. HLV Tuchel là một con người sâu sắc và là bậc thầy chiến thuật. Dani Alves và [Gianluigi] Buffon - 2 cầu thủ có kinh nghiệm và danh tiếng hàng đầu thế giới cũng rất nể phục ông ấy.

Tuchel là người Đức thế nên, khi ông đến Chelsea, tôi mong rằng ông sẽ giúp cho 2 cầu thủ đồng hương Timo Werner và Kai Havertz phát triển và tỏa sáng hơn. Hiện tại họ vẫn đang gặp nhiều khó khăn và NHM vẫn đang chờ điều kỳ diệu đến với bộ đôi này."

Lampard phát biểu sau trận thắng trước Luton Town tại FA Cup

 
Đăng Huy | 05:45 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục