Ferdinand tự nhận số 1, Terry lập tức đáp trả

18:06 Thứ năm 26/05/2022

TinTheThao.com.vnThủ quân huyền thoại của Chelsea, John Terry đã có phản ứng trước lời nhận xét cho rằng mình là trung vệ số một trong lịch sử EPL của Rio Ferdinand.

 

Vừa qua, trong một buổi trao đổi trên podcast Between the Lines, huyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand đã được hỏi về sự lựa chọn cho 5 cái tên hàng đầu ở vị trí trung vệ trong suốt chiều dài lịch sử Premier League. 

Ngay lập tức, cựu trung vệ người Anh đã lựa chọn chính bản thân ở vị trí số 1, xếp sau lần lượt là những cái tên Nemanja Vidic, Virgil Van Dijk, Jaap Stam và cuối cùng mới là John Terry. 

Ferdinand tự nhận là số 1, Terry lập tức đáp trả - Bóng Đá

Terry và Ferdinand lúc cùng thi đấu cho tuyển Anh.  

Trong quá khứ, Terry cùng Ferdinand từng là cặp trung vệ số 1 của tuyển Anh và đều là những cầu thủ vĩ đại thi đấu ở vị trí trung vệ. Tuy nhiên, sự thù địch giữa họ lúc còn chơi cho Chelsea và Manchester United đã gây ảnh hưởng đến sự kết hợp của cả 2 khi thi đấu cho Tam sư. 

Ferdinand tự nhận là số 1, Terry lập tức đáp trả - Bóng Đá

Dòng trạng thái trên trang cá nhân của Terry.  

Mới đây, Terry cũng đã bày tỏ sự không hài lòng khi chỉ về cuối trong danh sách 5 lựa chọn của Ferdinand. Bày tỏ suy nghĩ trên trang cá nhân, cựu thủ quân The Blues đã trích dẫn rất nhiều thống kê bằng hình ảnh về thành tích của mình kèm dòng trạng thái: "Nhận xét thì tuyệt đấy nhưng các số liệu thì không biết nói dối". 

Trong quá khứ, Ferdinand từng có 6 lần vô địch EPL và 6 lần được bầu vào đội hình tiêu biểu giải đấu trong khi con số này bên phía Terry lần lượt là 5 và 4. 

Đăng Huy | 17:36 26/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục