Ferdinand: "Tôi cảm thấy tiếc cho Ten Hag"

10:52 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan nhận phải nhiều dấu hỏi sau 2 trận thua liên tiếp của Man United.

 

Triều đại mới của Erik ten Hag tại Man United đang bị bao trùm bởi sự nghi ngờ, những kết quả ảm đạm. Đội chủ sân Old Trafford nhận thất bại tồi tệ 0-4 trước Brentford. Thất bại thứ 2 liên tiếp tại Premier League đẩy Quỷ đỏ rơi xuống vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng.

Chia sẻ với kênh podcast Vibe with Five, cựu trung vệ Rio Ferdinand lên tiếng bảo vệ Ten Hag sau trận thua vừa qua: "Tôi không cảm thấy tiếc cho các cầu thủ. Tôi cảm thấy tiếc cho Ten Hag. Ông ấy đang cố gắng giả vờ vụng về. Ten Hag bảo rằng sắp có được những chữ ký mới được mong đợi".

"Đơn giản là các cầu thủ không đạt tiêu chuẩn. Vấn đề ở chỗ đó. Ten Hag biết nhưng ông ấy nghĩ có thể xây dựng lại mọi thứ từ đầu. Trận thua này không phải là kết quả của một hoặc hai tháng. Đây là hệ lụy có từ quãng thời gian dài trước đó" Ferdinand phân tích.

Ferdinand nhận xét về Man Utd và Ten Hag - Bóng Đá

Ten Hag đối mặt với nhiều khó khăn. 

"Bạn không muốn 'phá hủy' các cầu thủ hay những người ở CLB Man United. Thế nhưng bạn không thể bảo vệ sai lầm. Vấn đề của Man United chưa thể giải quyết ngay lập tức vì nó quá tồi tệ và khủng khiếp" Ferdinand tiếp tục.

"Tôi không thể đổ lỗi cho HLV. Thời điểm hiện tại, tôi không trách cứ Ten Hag" Ferdinand chia sẻ. Man United cần nhanh chóng vực dậy, quên ngay thất bại trước Brentford khi đối thủ của họ ở vòng 3 Premier League là đại kình địch Liverpool.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:22 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục