Ferdinand: Ten Hag nên trao cơ hội cho cậu ấy

09:16 Thứ ba 30/05/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Vibe with Five, cựu trung vệ Rio Ferdinand đánh giá cao tiềm năng của sao mai 20 tuổi.

 

Amad Diallo có màn trình diễn thuyết phục trong màu áo Sunderland. Sao mai 20 tuổi khoác áo Mèo đen dưới dạng cho mượn từ Man United. Diallo thi đấu chói sáng với 14 bàn thắng, 4 kiến tạo Championship mùa này.

Nhiều CĐV và giới chuyên môn kêu gọi Erik ten Hag trao cơ hội thi đấu ở đội 1 Man United cho Diallo. Việc trở lại hay chia tay Quỷ đỏ tùy thuộc vào quyết định của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Diallo sẽ đối mặt cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt nếu quay trở lại Man United. 

Theo Rio Ferdinand, Diallo hứa hẹn mang đến sự bổ sung sáng giá cho hàng công đoàn quân Erik ten Hag. Sao mai 20 tuổi sẽ thách thức một suất đá chính với Antony ở hành lang cánh phải.

‘There is unfinished business’ – Rio Ferdinand urges Erik ten Hag to give Amad Diallo first-team chance - Bóng Đá

Diallo trong màu áo Sunderland.

Chia sẻ với kênh podcast Vibe with Five, Ferdinand đưa ra quan điểm: "Diallo là một cầu thủ thú vị. Cậu ấy sở hữu tài năng nổi trội. Chúng ta không nghi ngờ gì về điều đó. Bạn có thể nhận ra tài năng của Diallo ở những ngày đầu cập bến Old Trafford. Tuy nhiên, cậu ấy chưa đủ mạnh mẽ ở thời điểm bấy giờ".

"Diallo được ví như một người hùng tại Sunderland. Cậu ấy thường xuyên thi đấu ở cánh phải, vị trí Man United có nhiều vấn đề. Tôi muốn được nhìn thấy Diallo được trao cơ hội trong màu áo Quỷ đỏ".

Anh Nguyễn | 08:46 30/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục