Ferdinand so sánh sao Tottenham với Frank Lampard

06:35 Thứ sáu 05/03/2021 | 1

TinTheThao.com.vnTottenham Hotspur vừa giành thắng lợi 1-0 nhọc nhằn trước Fulham khi phải làm khách.

Làm khách tại Craven Cottage, Tottenham đã sớm có bàn mở tỷ số ở phút 19. Nỗ lực của Dele Alli từ đường chuyền của Son Heung-min đã khiến Tosin Adarabioyo phản lưới nhà. Đó cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Rio Ferdinand reacts to Dele Alli’s display in Spurs win - Bóng Đá

 Ferdinand ngưỡng mộ Dele Alli.

Dele Alli đã được trao cơ hội đá chính đầu tiên tại Premier League kể từ ngày khai mạc mùa giải. Đó xem như là phần thưởng cho Alli sau màn trình diễn chói sáng ở Europa League tuần trước. Anh đã không khiến Jose Mourinho phải thất vọng với màn trình diễn xuất sắc. Theo Whoscored, tiền vệ người Anh đã tung ra hai đường chuyền quyết định và bốn pha tắc bóng. Anh làm tốt nhiệm vụ tấn công lẫn phòng ngự từ xa của mình.

"Tôi cảm thấy một điều gì đó hôm nay mà tôi đã không thấy trong một thời gian: đó là việc Dele Alli chạy trước các tiền đạo," Rio Ferdinand nói với BT Sport. "Đó là cách cậu ấy làm nên tên tuổi của mình, đó là điều khiến mọi người phấn khích về Dele, bước vào vòng cấm, hơi giống Frank Lampard, và cho thấy sự lạnh lùng của mình.

Những bước di chuyển không bóng của Dele là đỉnh cao, đẳng cấp nhất khi cậu ấy làm đúng. Cậu ấy biết lựa chọn đúng không gian, thời gian trong từng bước di chuyển. Hôm nay, tôi đã nghĩ rằng cậu ấy đã rất tuyệt vời trong 60 phút thi đấu."

Tỷ số chung cuộc: Fulham 0-1 Tottenham

Mourinho khen ngợi Alli:

 
Minh Tuấn | 05:37 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục