Ferdinand phản biện chỉ trích của Neville về Man Utd

06:13 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã có những lời phản biện về nhận định của Gary Neville liên quan đến các cầu thủ Manchester United.

Sau thất bại của Manchester United trước Liverpool, Gary Neville đã có những lời chỉ trích các cầu thủ Quỷ Đỏ. Trang Mirror cho biết cựu hậu vệ ĐT Anh nhận định rằng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer gây thất vọng với kế hoạch chơi pressing trước Liverpool. Về cơ bản, chủ trương chơi pressing đã phá sản ngay từ đầu khi các cầu thủ không chuẩn bị thật tốt.

Tuy nhiên, trên trang kênh Youtube Vibe with Five, cựu trung vệ Rio Ferdinand lại có những phản biện về những chỉ trích kể trên. Anh khẳng định: "Tôi nghe Gary nói rằng Marcus Rashford, Mason Greenwood và Paul Pogba đã không thể pressing. Tôi hoàn toàn không đồng ý với ý kiến này. Bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể chơi pressing nếu được yêu cầu.

Ferdinand phản biện chỉ trích của Neville về Man Utd - Bóng Đá

Ferdinand không đồng tình với nhận định của Neville.

Ở Man City, Bernardo Silva, Kevin de Bruyne, Raheem Sterling, Jack Grealish, Riyad Mahrez… Nếu không áp sát đối thủ thì chắc chắn HLV sẽ thay họ ra khỏi sân ngay lập tức. Điều tương tự cũng xuất hiện ở Liverpool. Nếu Sadio Mane và Mohamed Salah không pressing thì bạn nghĩ liệu họ có nhận được sự đồng tình? Không, họ sẽ bị thay ra.

Bạn không thể nói rằng những cầu thủ không thể pressing. Một vài nhân tố có thể làm tốt hơn bất kỳ ai. Và hãy tin tôi, nếu HLV yêu cầu áp sát đối thủ thì các cầu thủ sẽ đáp ứng."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Đăng Huy | 05:43 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục