Ferdinand nói thẳng về cơ hội vào top 4 của Man Utd

12:27 Thứ sáu 11/02/2022

TinTheThao.com.vnCuộc đua cho vị trí trong top 4 của Man Utd đang rất gay cấn và thật sự khó lường.

 

Rangnick hiểu nhiệm vụ khó khăn ở Man Utd

Man Utd đã tự làm khó mình với trận hòa trước đội chót bảng Burnley. Lúc này, họ đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, với 1 điểm ít hơn đội top 4 West Ham, nhưng đá ít hơn 1 trận. Arsenal cùng điểm với Man Utd, nhưng đá ít hơn 1 trận. Trong khi đó, nếu Tottenham thắng ở cả 3 trận chưa đá, thì họ sẽ chễm chệ ở top 4 thay vì vị trí thứ 7 hiện tại.

 'I think Man United will get there': Rio Ferdinand backs his old club to win the battle for fourth spot  - Bóng Đá

 Man Utd của Rangnick chưa thể ổn định.

Cựu ngôi sao Quỷ đỏ, Rio Ferdinand lên tiếng: "Luôn có hy vọng cho Man Utd. Không một đội bóng nào là ứng cử viên hàng đầu và có được sự nhất quán cả. Không một đội nào có thể tự tin họ sẽ giành được năm chiến thắng liên tiếp hoặc bất bại trong 10 trận. Bạn phải luôn sẵn sàng để nắm bắt cơ hội.

 Không ai - đặc biệt là Arsenal, West Ham, Man Utd, Spurs - có thể nói rằng họ có những màn trình diễn và kết quả phù hợp. Tất cả họ đang nhìn nhau và nghĩ rằng 'Tôi không biết họ sẽ làm gì nhưng tôi cũng không biết chúng ta sẽ làm gì'.

Tôi nghĩ Man Utd sẽ nằm trong top 4. Họ sẽ ghi được nhiều bàn thắng để giành những chiến thắng cần thiết cho vị trí top 4, nhưng tôi không thể quá tự tin về điều đó."

Robbie Savage cũng đồng ý với Ferdinand: "Tôi chọn Man Utd xếp thứ tư - nếu họ để Crisitano Ronaldo đá chính mỗi tuần. Diogo Jota của Liverpool đang nhận được rất nhiều lời khen ngợi, đúng như vậy, với 17 bàn thắng. Ronaldo thì đã có 14 bàn thắng trong một đội bóng tạo ra ít cơ hội hơn."

Minh Tuấn | 11:29 11/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục