Ferdinand nói lời thật lòng về tương lai của Jorginho tại Arsenal

07:03 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Italia mang đến sự bổ sung đáng chờ đợi cho Pháo thủ ở giai đoạn 2 mùa giải năm nay.

 

Sau nhiều đồn đoán, thương vụ Jorginho cập bến Arsenal chính thức hoàn tất. Tiền vệ người Italia sẽ khoác áo Pháo thủ ở giai đoạn còn lại của mùa giải 2022/2023. Trong bối cảnh gặp bế tắc ở việc thuyết phục Brighton bán đi Moises Caicedo, HLV Mikel Arteta có sự bổ sung kịp thời khi mang về Jorginho.

Kinh nghiệm thi đấu ở xứ sương mù sẽ giúp ích rất nhiều cho Jorginho khi cập bến sân Emirates. Mặc dù vậy, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã cảnh báo những khó khăn đang chờ đợi phía trước với Jorginho.

Chia sẻ trên kênh FIVE YouTube, Ferdinand đưa ra quan điểm: "Tôi nghĩ đó là bản hợp đồng tốt. Một thương vụ khôn ngoan. Tôi từng chỉ trích cách Chelsea chơi ở những ngày đầu tiên Jorginho gia nhập The Blues".

Rio Ferdinand sends warning to Jorginho after Chelsea midfielder joins Arsenal on transfer deadline day - Bóng Đá

Jorginho gia nhập Arsenal. 

"Jorginho bộc lộ nhiều hạn chế ở quãng thời gian đó: thiếu tốc độ, thể lực, sự năng động. Chelsea đã thay đổi cách chơi khi có bóng lẫn không có bóng. Một số đồng đội hỗ trợ cậu ấy. Những yếu tố đó giúp Jorginho tiến bộ hơn".

"Tôi nghĩ Jorginho là sự khác biệt so với Thomas Partey. Thành thật mà nói, cậu ấy sẽ không đá chính thường xuyên cho Arsenal. Tôi không nghĩ cậu ấy là bản hợp đồng dài hạn. Jorginho là phương án dự phòng".

Anh Nguyễn | 06:33 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục