Ferdinand nói lời chuẩn mực về Kante và Chelsea

05:27 Thứ năm 06/05/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có thắng lợi thuyết phục 2-0 trước Real Madrid trong trận bán kết lượt về để ghi tên mình vào chung kết Champions League.

Tại Stamford Bridge, đội bóng của HLV Thomas Tuchel đã sử dụng đấu pháp hợp lý, khiến Real Madrid gặp rất nhiều khó khăn. Cơ hội đã đến liên tiếp với The Blues, nhưng họ chỉ ghi được 2 bàn thắng, do công của Timo Werner và Mason Mount.

Rio Ferdinand into 'tired and old' Real Madrid and insists Zinedine Zidane's men were lucky not to lose by 'five or six goals' - Bóng Đá

 Kante lại có thêm trận đấu ấn tượng.

Phát biểu sau trận đấu, cựu trung vệ Man Utd, Rio Ferdinand tin rằng đội khách đã gặp may khi chỉ phải nhận phải 2 bàn thua.

Ferdinand nói với BT Sport: "Đúng, Real Madrid có những cầu thủ giỏi, nhưng họ có vẻ mệt mỏi vào rạng sáng nay. Real trông giống như một đội bóng già cỗi và Chelsea trông như một đội bóng trẻ trung, đầy khao khát.

Chelsea đã có thể thắng với cách biệt năm hoặc sáu bàn. Chúng tôi đã nói trước đây về việc họ chơi nhanh, chuyển đổi trạng thái nhanh và đột phá từ hàng tiền vệ.

Kante đã làm điều đó cho bàn thắng đầu tiên, họ đã làm điều đó hết lần này đến lần khác sau đó và họ đã hoàn thành công việc của mình."

Hiện tại, Real Madrid đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng La Liga, kém đội dẫn đầu Atletico Madrid hai điểm. Câu lạc bộ tiếp tục gặp khó khăn với các vấn đề tài chính, và sự sụp đổ của dự án European Super League càng khiến họ trở nên bất ổn.

Trong khi đó, với sự 'mát tay' của HLV Tuchel, Chelsea đang nằm trong top 4 Premier League, và có 2 trận chung kết danh giá phía trước.

HLV Tuchel khen ngợi Mason Mount:

 
Minh Tuấn | 04:57 06/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục