Ferdinand nêu tên cầu thủ Real sẽ giúp Chelsea giành chiến thắng

05:54 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnChelsea vừa có trận hòa 1-1 đáng khen ngợi trên sân của Real Madrid.

Trong trận lượt đi bán kết Champions League, Christian Pulisic giúp Chelsea có bàn mở tỷ số từ sớm. Nhưng không lâu sau, Karim Benzema đã ghi một bàn thắng tuyệt vời giúp Real Madrid gỡ hòa 1-1.

Rio Ferdinand hails 'complete striker' Karim Benzema - Bóng Đá

 Bàn thắng đẳng cấp của Benzema.

Và sau trận đấu, Rio Ferdinand dành nhiều lời khen ngợi về những gì cầu thủ 33 tuổi đã thể hiện.

Ferdinand nói với BT Sport: 'Nếu Karim Benzema có mặt trong đội hình Chelsea hôm nay, họ sẽ giành chiến thắng và thắng luôn tại Stamford Bridge trong trận lượt về vào tuần tới nữa. Một tiền đạo toàn diện."

Cựu tiền vệ Chelsea, Cole cũng bị ấn tượng bởi màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.

"Benzema đã trở thành một thủ lĩnh thực thụ," Cole nói. "Cậu ấy là tia sáng chói lọi trong 30 phút đầu tiên của Real, khi trận đấu đang dần rời xa họ.

Đó là một pha dứt điểm tinh tế - một tiền đạo hàng đầu, hàng đầu trong trận đấu hay nhất của cậu ấy. Benzema đã ăn mừng với người đồng đội của mình - Sergio Ramos (người dính chấn thương và phải theo dõi trận đấu từ khán đài. Cậu ấy là người tạo ra sự khác biệt."

Benzema, 33 tuổi, rời Lyon để gia nhập Real Madrid từ năm 2009 và đã giành được bốn chức vô địch Champions League cùng CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Với bàn thắng vào lưới Chelsea, Benzema đã có bàn thắng thứ 71 ở Champions League, đứng thứ 4 trong danh sách Vua phá lưới mọi thời đại, kém tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich 2 bàn. Người xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng này là Lionel Messi của Barcelona với 120 bàn và đồng đội cũ của Benzema tại Real, Cristiano Ronaldo dẫn đầu với 134 bàn.

Những khoảnh khắc đầu tiên của Benzema cùng Real:

 
Minh Tuấn | 05:24 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục