Ferdinand nêu sao M.U đủ trình đá chính cho Man City, Liverpool

06:29 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ người Pháp nhận được sự tín nhiệm của Rio Ferdinand bất chấp vừa trải qua một mùa giải trồi sụt thất thường.

 

Man United khởi đầu Premier League 2022/2023 bằng trận thua 1-2 trước Brighton. Tân HLV Erik ten Hag đứng trước áp lực lớn cùng hàng loạt câu hỏi xoay quanh cách sử dụng nhân sự lẫn chiến thuật.

Nhiều quan điểm cho rằng, Man United còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn bắt kịp đẳng cấp của nhà ĐKVĐ Man City và nhà á quân mùa giải năm ngoái Liverpool. Theo ý kiến của cựu trung vệ Rio Ferdinand, chỉ có một cầu thủ Man United duy nhất đủ trình độ đá chính ở đội hình Man City và Liverpool.

Gương mặt được Ferdinand nhắc đến là Raphael Varane. Trung vệ người Pháp cập bến sân Old Trafford mùa hè năm ngoái từ Real Madrid. Dù phong độ trồi sụt thất thường, thế nhưng Varane luôn được đánh giá cao bởi giới chuyên môn khi tài năng, đẳng cấp đã được khẳng định trong màu áo Los Blancos.

Ferdinand nêu sao M.U đủ trình đá chính cho Man City, Liverpool - Bóng Đá

Ferdinand đánh giá cao Varane.

Chia sẻ ở kênh podcast của Ben Foster, Ferdinand cho hay: "Nếu chúng ta đang nói về một trận đấu then chốt, có tính quyết định; hai CLB đó sẽ chọn Raphael Varane. Một Raphael Varane ở đẳng cấp cao nhất".

"Cristiano Ronaldo là một gợi ý khác nếu bạn nghiêng về số bàn thắng cậu ấy ghi được ở mùa giải năm ngoái. Thế nhưng tuổi tác đang chống lại cậu ta. Bruno Fernandes sẽ chơi ở đâu trong đội hình 2 CLB đó? Án ngữ trước Bernanrdo Silva? Tôi không nghĩ vậy. Kevin de Bruyen?" Ferdinand phân tích.

"Thiago được xem là một trong những cầu thủ hay nhất của Liverpool mùa giải năm ngoái. Bạn hiểu ý tôi chứ?" Ferdinand chia sẻ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:59 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục