Ferdinand nêu ngôi sao tăng giá phi mã sau World Cup

06:02 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ 19 tuổi gây ấn tượng mạnh với giới chuyên môn sau chiến thắng tưng bừng 6-2 của Anh trước Iran.

 

Jude Bellingham trở thành một trong những gương mặt được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng 6-2 của Anh trước Iran. Tiền vệ 19 tuổi đóng góp 1 kiến tạo cùng màn trình diễn xuất sắc trên sân. Ngôi sao thuộc biên chế Borussia Dortmund là tác giả bàn thắng mở tỷ số cho Tam Sư với pha đánh đầu hiểm hóc.

Nhiều nhà chuyên môn đã dành những lời ngợi khen cho Bellingham sau trận đấu. Theo cựu trung vệ Rio Ferdinand, giá trị của tiền vệ sinh năm 2003 có thể tăng thêm 50 triệu bảng Anh sau World Cup 2022.

Ferdinand nêu ngôi sao tăng giá phi mã sau World Cup - Bóng Đá

Bellingham đánh đầu mở tỷ số cho Tam Sư.

"Đầu óc tôi đã choáng váng. Tôi không thể dùng từ ngữ chính xác để mô tả về cậu ấy. Bạn không chắc điều gì có thể xảy ra với họ ngoài đường pitch. Họ còn trẻ và có thể mắc sai lầm. Bellingham tỏ ra ngây thơ ở một số tình huống nhất định. Tuy nhiên, chàng trai này có thể trở thành đội trưởng với màn trình diễn hiện tại" Ferdinand chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân.

"Nếu tôi là người đứng đầu bộ phận tuyển dụng ở bất kỳ CLB nào, tôi sẽ chiêu mộ Bellingham trước World Cup 2022. Chỉ cần chốt thỏa thuận. Giá trị của Bellingham có thể tăng lên 30, 40 hay 50 triệu bảng nếu cậu ấy tiếp tục tỏa sáng. Thật sự điên rồ".

Bellingham hứa hẹn là nhân tố trọng yếu nơi tuyến giữa Tam Sư bên cạnh Declan Rice. Màn trình diễn xuất sắc trước Iran vừa qua là lời 'chào hàng' tuyệt vời của Bellingham đến các ông lớn châu Âu.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 05:32 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục