Ferdinand nêu điểm đáng nể của Saliba

07:08 Thứ năm 11/08/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand đã có những nhận định về hậu bối William Saliba sau khi chứng kiến trận đấu đầu tiên của anh tại Ngoại hạng Anh.

 

William Saliba vừa qua đã có trận đấu Ngoại hạng Anh đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng với Arsenal hồi 2019. Trong những mùa giải vừa qua, trung vệ người Pháp không nằm trong kế hoạch nhân sự của BHL và được mang cho các CLB Ligue 1 mượn. Hiện tại, khi anh đã cứng cáp và cho thấy được giá trị bản thân, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội.

Ferdinand nêu điểm đáng nể của Saliba - Bóng Đá

Saliba thể hiện tốt trong trận gặp Palace.

Trong trận đấu với Crystal Palace tại vòng đấu mở màn mùa giải, Saliba chơi tốt và được cựu danh thủ Gary Neville ví von là "Ferdinand 2.0". Trước lời nhận định của người đồng đội cũ và có nhắc đến bản thân, cựu trung vệ Rio Ferdinand cũng đã lên tiếng trên kênh YouTube Vibe with Five.

"Tôi không biết liệu cậu ấy có cần [cho mượn tại Marseille] nữa không, nhưng tôi nghĩ những gì đã xảy ra khi Saliba rời Arsenal - điều đó đã khiến cậu ấy càng trở nên khiêm tốn. Giờ đây, trong hàng ngũ Pháo thủ bạn có thể chờ đợi cậu ta thể hiện.

Saliba được đánh giá chơi khá tốt nhưng sau đó Arsenal lại nói không và muốn cậu ấy ra đi [theo dạng cho mượn] để học hỏi kinh nghiệm. Cậu ấy là Cầu thủ trẻ xuất sắc của Ligue 1 2021/22. Và lần này, cậu ta có thể nói rằng: "Không, tôi không đá hậu vệ phải, Ben White đá hậu vệ phải, tôi sẽ đá trung vệ.""

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 06:10 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục