Ferdinand nêu cái tên bị đối xử bất công tại Man United

09:10 Thứ hai 03/10/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Tam Sư không hài lòng với quyết định sử dụng nhân sự của Erik ten Hag ở trận derby thành Manchester.

 

Erik ten Hag tạo ra làn sóng tranh cãi khi cất tiền vệ Casemiro trên băng ghế dự bị ở trận derby thành Manchester. Man United nhận thất 3-6 trước Man City trong bối cảnh hàng tiền vệ Quỷ đỏ hoàn toàn lép vế trước đối thủ.

Điều đó khiến nhiều CĐV đặt dấu hỏi xoay quanh quyết định lựa chọn nhân sự của Ten Hag. Thuyền trưởng người Hà Lan điền tên bộ đôi Bruno Fernandes và Christian Eriksen đá chính ngay từ đầu.

Trong khi đó, Scott McTominay đảm nhận vai trò tiền vệ trụ giữa sân. Trên thực tế, ngôi sao người Scotland có màn trình diễn nhạt nhòa. Phút 59, Ten Hag tung Casemiro vào sân thay thế McTominay.

Rio Ferdinand claims Casemiro will feel ‘disrespected’ by Erik ten Hag after Manchester United’s defeat to Man City - Bóng Đá

Casemiro không có nhiều đất diễn tại Man United. 

Khoảng thời gian 30 phút còn lại không đủ để giúp Man United xoay chuyển thế trận khi đã bị dẫn trước 4-1. Việc Ten Hag để một ngôi sao đẳng cấp, giàu kinh nghiệm như Casemiro dự bị tạo nên cuộc tranh luận gay gắt.

"Casemiro là một cầu thủ khác biệt. Cậu ấy ngồi dự bị. Tôi nghe nhiều người bảo Casemiro không thể thi đấu bên cạnh Eriksen và Bruno. Casemiro kề vai sát cánh với bộ đôi Toni Kroos và Luka Modric. Cậu ấy là tiền vệ phòng ngự tuyệt vời, nếu không muốn khẳng định là xuất sắc nhất thế giới trước khi cập bến Man United" cựu trung vệ Rio Ferdinand chia sẻ với kênh FIVE YouTube.

"Kẻ lập dị không có cơ hội. Casemiro không được đối xử công bằng. Cậu ấy đến đây và chỉ thi đấu một trận ở Europa League. Casemiro sẽ nghĩ bản thân không được tôn trọng".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:40 03/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục