Ferdinand muốn M.U phá vỡ cấu trúc lương vì chữ ký trên hàng công

10:44 Thứ ba 31/01/2023

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand có những nhận định đáng chú ý xoay quanh bản hợp đồng mà Manchester United đang cố gắng ký kết.

 

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, nếu Manchester United phá vỡ cấu trúc lương và gia hạn hợp đồng với Marcus Rashford, đó sẽ là cơ hội để họ chứng minh rằng đội bóng có thể đối xử công bằng với những cầu thủ lớn lên tại Học viện của CLB. Trao đổi trên chương trình podcast FIVE, Ferdinand chia sẻ (dẫn lời bởi Onefootball và Manchester Evening News):

“Liệu chúng ta có phá vỡ cấu trúc lương để giữ Marcus Rashford không? Mọi người đã nói về điều đó trên các phương tiện truyền thông, và tôi không biết tính xác thực của việc này."

Rio Ferdinand has already decided player of the year & young player of the year winners after latest Arsenal win - Bóng Đá

 Ferdinand lên tiếng. 

“Cậu ấy còn trẻ và là một cậu bé lớn lên ở Manchester. Những cầu thủ lớn lên tại câu lạc bộ của mình, họ gần như bị đối xử như những công dân hạng hai về mặt hợp đồng. Họ không bao giờ có được những hợp đồng tốt nhất, bởi vì luôn có các cầu thủ khác được mua để nâng tầm câu lạc bộ."

“Nếu họ có thể đảo ngược cấu trúc lương đó, nó sẽ cho thấy một con đường thực sự tốt đẹp dành cho những đứa trẻ đến với đội một, chúng sẽ được chăm sóc tốt nếu ở lại đây, nếu trung thành thì bạn sẽ được đối xử đúng mực."

Huỳnh Phong | 10:14 31/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục