Ferdinand lo lắng về Sancho

18:43 Thứ hai 26/09/2022

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đang rất lo lắng về tình hình của Jadon Sancho khi anh không góp mặt trong thành phần ĐT Anh ở FIFA Days tháng 9/2022.

 

Vừa qua, HLV Gareth Southgate đã quyết định không triệu tập Jadon Sancho - người đang dần lấy lại phong độ ổn định tại Manchester United - cho 2 trận đấu tại Nations League 2022/23 cuối tháng 9.

Trước sự việc này, cựu trung vệ Rio Ferdinand rất lo lắng cho người đàn em và cho rằng HLV Southgate sẽ phải làm công tác tư tưởng với Sancho nếu điền tên anh vào danh sách dự World Cup 2022.

Ferdinand lo lắng về Sancho - Bóng Đá

Ferdinand lo lắng cho Sancho nếu anh trở lại ĐT Anh.

Trên kênh Youtube Vibe, Ferdinand trải lòng: "Southgate sẽ ngồi lại và nghĩ xem mình phải làm gì tiếp theo nữa? Ông ấy không thích Sancho dù cho cậu ta đang thi đấu thăng hoa. Vì vậy ông ấy hẳn có vấn đề với Sancho, sẽ có một vấn đề về mặt tâm lý.

Sancho sẽ phải làm việc chăm chỉ. Nếu cậu ta có mặt trong đội hình ĐT Anh bây giờ, Gareth Southgate sẽ phải làm rất nhiều việc để xây dựng lại tinh thần chiến đấu cho cậu ấy.

Sancho sẽ nghĩ rằng dù có cố gắng thể hiện ra sao thì Southgate cũng khó trao cơ hội. Đó là những suy nghĩ sẽ lướt qua đầu của cậu ấy. Về mặt tâm lý thi đấu, Sancho sẽ rất khó có quyết tâm cao nếu cậu ta được triệu tập trở lại đội tuyển."

Ở lượt trận gần nhất, ĐT Anh đã nhận thất bại 0-1 trước tuyển Ý và chính thức xuống hạng League B sau chuỗi trận bết bát tại vòng bảng Nations League 2022/23 (hòa 2 thua 3).

Đăng Huy - theo xevathethao.vn | 17:45 26/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục