Ferdinand lo lắng cho 1 cái tên khi Arsenal chiêu mộ Odegaard

11:14 Thứ ba 26/01/2021

TinTheThao.com.vnSự xuất hiện của Martin Odegaard sẽ khiến cho chàng trai người Anh không được ra sân thường xuyên.

Martin Odegaard đang hoàn tất mọi thủ tục để chuyển đến Arsenal theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2020-2021 từ Real Madrid. Sự xuất hiện của tiền vệ người Na Uy được kỳ vọng sẽ giúp The Gunners bổ sung sự sáng tạo nơi tuyến giữa sau khi Mesut Ozil chuyển đến Fenerbahce.

Mặc dù vậy, không phải cầu thủ nào của Arsenal cũng cảm thấy hạnh phúc khi Martin Odegaard cập bến Emirates. Một trong số đó là Emile Smith Rowe. Chàng trai 20 tuổi đã tỏa sáng rực rỡ trong mùa giải này khi ghi được 2 bàn thắng và đóng góp 5 pha kiến tạo cho Arsenal. Trong thời gian sắp tới, chắc chắn số lần ra sân của Emile Smith Rowe sẽ bị ảnh hưởng.

Rio Ferdinand reveals what ‘worries’ him about Arsenal signing Martin Odegaard - Bóng Đá

 Martin Odegaard đang trên đường đến Arsenal.

Rio Ferdinand cũng cảm thấy lo lắng vì điều này. Trả lời phỏng vấn với Five, ông chia sẻ:

"Tôi đã nghe nói về Martin từ lâu. Cậu ấy có 1 khoảng thời gian chơi ấn tượng ở Real Sociedad theo dạng cho mượn. Cậu ấy có tiềm năng rất lớn. Không ai nghi ngờ điều đó cả. Mikel Arteta sẽ giúp Martin như được mở khóa. Từ khi còn ở Manchester City, Mikel đã làm rất tốt việc tận dụng khả năng của các cầu thủ trẻ. Hy vọng rằng ông ấy cũng sẽ làm được điều đó với Martin.

Martin sẽ chiếm vị trí của 1 người như Emile Smith Rowe. Đó là điều duy nhất khiến tôi cảm thấy lo lắng. Emile Smith Rowe đã làm được những điều phi thường và tạo nên 1 luồng gió mới tại Arsenal. Tôi chắc chắn rằng người hâm mộ sẽ phát cuồng vì cậu ấy nếu họ có mặt ở trên sân."

Martin Odegaard gia nhập Real Sociedad trong quá khứ:

 
Faro | 10:16 26/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục