Ferdinand lên tiếng bảo vệ Pochettino

09:09 Thứ năm 10/03/2022

TinTheThao.com.vnPSG nhận thất bại 1-3 trước Real Madrid, qua đó chính thức dừng bước ở vòng 1/8 Champions League năm nay.

 

Những cầu thủ xuất sắc từng thi đấu cho Real và PSG

Cựu trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng bảo vệ HLV Mauricio Pochettino sau khi PSG bị loại khỏi vòng 1/8 Champions League. Bàn thắng của Kylian Mbappe ở phút 39 giúp đội bóng nước Pháp dẫn trước 1-0. Tuy nhiên, kịch bản đã đảo lộn hoàn toàn sau giờ nghỉ giải lao.

Karim Benzema mất 17 phút để xuất sắc lập cú hattrick, qua đó giúp Los Blancos giành chiến thắng chung cuộc 3-1. Thất bại này đã giáng đòn đau vào tham vọng vô địch cúp châu Âu của PSG. Với tư cách HLV trưởng, mọi chỉ trích đang hướng về HLV Pochettino.

Bình luận với đài BT Sport, Ferdinand cho hay: "Tôi nghĩ những chỉ trích dành cho Pochettino là không công bằng nếu nhìn vào lịch sử thi đấu của PSG. Nhiều HLV đã đến đây, vô địch giải quốc gia và thất bại ở Champions League.".

I don't think you can point the finger at Pochettino' Rio Ferdinand - Bóng Đá

Pochettino đứng trước nhiều áp lực. 

"Đây không phải là lần đầu tiên, nó đã xảy ra nhiều năm. PSG với những ngôi sao tấn công, dày dạn kinh nghiệm, hàng loạt ngôi sao tầm cỡ; họ hoàn toàn có cơ hội vô địch giải đấu,".

"Họ đã dừng bước ở tứ kết, bán kết và trận chung kết. Có điều gì đó đã xảy ra. Đây là đội bóng bị rối loạn. Do đó, tôi nghĩ chúng ta không nên hướng chỉ trích quá nhiều về phía Pochettino khi thất bại kiểu này đã xảy ra từ mùa này đến mùa khác," Ferdinand chia sẻ.

"Tôi nghĩ HLV phải tạo ra văn hóa không hoảng sợ. Đội bóng này có những cái tôi lớn; có những cầu thủ siêu sao chính hiệu. Đó là một phần của công việc quản lý," Ferdinand phân tích.

Anh Nguyễn | 08:39 10/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục