Ferdinand gọi đá tảng Chelsea là trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh

06:48 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand dành những lời ca ngợi đến một trung vệ đang thuộc biên chế của Chelsea.

Chelsea đang có bước khởi đầu mùa giải 2021/22 như mơ. Họ đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh với 13 điểm sau 5 vòng đấu và đã có chiến thắng đầu tay tại vòng bảng Champions League trước Zenit Saint Petersburg.

Một trong những yếu tố mang đến thành công ở thời điểm hiện tại cho The Blues chính là sự chắc chắn của hàng thủ, ở đó, Antonio Rudiger là cái tên thi đấu nổi bật. Tiếp nối sự thăng hoa kể từ khi HLV Thomas Tuchel về dẫn dắt Chelsea, trung vệ người Đức chơi ngày càng ổn định và trở thành trụ cột quan trọng. Vừa qua, anh để lại dấu ấn đậm nét với pha làm bàn ấn định chiến thắng của đội chủ sân Stamford Bridge trước Tottenham Hotspur.

Ferdinand gọi đá tảng Chelsea là trung vệ số 1 Ngoại hạng Anh - Bóng Đá

Ferdinand ca ngợi tài năng của Rudiger

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Rudiger, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định: "Kể từ khi Tuchel đến, tôi thấy rằng cậu ấy luôn nằm trong những trung vệ hàng đầu ở Ngoại hạng Anh. Tôi từng nghĩ Rudiger và [Ruben] Dias tiệm cận nhau nhưng quả thật, tầm ảnh hưởng của trung vệ người Đức với tập thể đội là rất to lớn.

Tôi nhận thấy rằng, Rudiger thi đấu rất tập trung, không bất kỳ điều gì có thể khiến cậu ấy sao nhãng cả. Cậu ta xuất hiện đúng lúc, đúng chỗ và xử lý mọi thứ rất nhanh."

Màn trình diễn hay nhất của Werner tại Chelsea

 
Đăng Huy | 06:18 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục