Ferdinand: "Fabinho đáng lẽ phải bị đuổi khỏi sân"

10:21 Thứ hai 25/01/2021 | 2

TinTheThao.com.vnTrận derby nước Anh tại vòng 4 FA Cup đã diễn ra đầy kịch tính xuyên suốt 90 phút với nhiều tình huống gây tranh cãi.

 

 Bàn thắng cuối cùng của Fabinho trong màu áo AS Monaco

Trái ngược với trận hòa 0-0 tại Premier League cách đây ít ngày, Man United và Liverpool đã tạo nên trận cầu kịch tính ở vòng 4 FA Cup. Kết thúc 90 phút thi đấu chính thức, Quỷ đỏ giành chiến thắng chung cuộc 3-2 với các bàn thắng của Marcus Rashford, Mason Greenwood và Bruno Fernandes. 

Về phía The Kop, hệ thống phòng ngự đội chủ sân Anfield có một ngày làm việc kém ấn tượng. Đứng trước lịch thi đấu khốc liệt ở nhiều mặt trận khác nhau, HLV Jurgen Klopp bắt buộc phải xoay tua đội hình và sử dụng tài năng trẻ Rhys Williams ở vị trí trung vệ bên cạnh Fabinho.

Chia sẻ sau trận đấu, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định Fabinho đáng lẽ phải nhận thẻ đỏ ở tình huống phạm lỗi với Edinson Cavani vào phút 77. 

RIO FERDINAND THINKS ONE LIVERPOOL PLAYER SHOULD HAVE BEEN SENT OFF TONIGHT - Bóng Đá

Ferdinand nhận định Fabinho phải bị đuổi khỏi sân.

Trong khi đó, hai cựu danh thủ Alan Shearer và Ian Wright đưa ra những quan điểm trái chiều khác nhau về tình huống phạm lỗi của Fabinho với Cavani, qua đó dẫn đến pha đá phạt thành bàn của Bruno Fernandes. 

"Fabinho đã có tác động vào lưng của Edinson Cavani. Đầu gối của Fabinho va chạm với cơ thể của Cavani. Tôi chắc chắn đó là một quả đá phạt xứng đáng dành cho MU," Shearer chia sẻ với BBC Sport.

Tuy nhiên, cựu sát thủ Arsenal, Ian Wright cho rằng: "Tôi nghĩ cơ thể của Cavani đã trượt xuống dù có hay không có tác động từ Fabinho. Fabinho không hề phạm lỗi.".

Anh Nguyễn | 09:51 25/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục