Ferdinand dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23

08:10 Thứ ba 24/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgoại hạng Anh 2021/22 vừa kết thúc nhưng Rio Ferdinand đã đưa ra dự đoán về đội vô địch ở mùa giải mới.

 

Manchester City đã đăng quang tại Ngoại hạng Anh 2021/22 sau chiến thắng nghẹt thở trước Aston Villa ở lượt trận cuối cùng trên sân nhà Etihad. Đây là lần thứ 2 liên tiếp The Citizens đứng trên đỉnh của giải đấu hàng đầu xứ sở sương mù. Rõ ràng, thành quả này xứng đáng với những gì mà thầy trò HLV Pep Guardiola đã trình diễn từ đầu giải.

Hướng đến mùa giải mới, nửa xanh thành Manchester cũng đã chuẩn bị nhân sự từ sớm khi họ đã đạt thỏa thuận mua Erling Haaland từ Borussia Dortmund. Chân sút người Na Uy đang có phong độ cao và hứa hẹn sẽ giúp cho hàng công của City thêm sắc sảo.

Ferdinand dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 - Bóng Đá

Ferdinand dự đoán đội vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23.

Vừa qua, cựu trung vệ Rio Ferdinand đánh giá rất cao sức mạnh của Man City và dự đoán họ sẽ tiếp tục vô địch Ngoại hạng Anh vào mùa giải tới: "Điều đó sẽ phụ thuộc vào việc chiêu mộ cầu thủ của Man Utd. Tôi đùa thôi! Không không không.

Nghe này, tôi đã nói vào đầu mùa giải này rằng Chelsea sẽ giành được cúp bạc Ngoại hạng Anh sau khi vô địch Champions League. Nhưng họ đã đi ngược lại tất cả. Giờ thì tôi nghĩ đến City. Tôi nghĩ rằng họ sẽ có được danh hiệu thứ 3 liên tiếp. Tôi nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra.

[...] Với vụ Haaland, tôi nghĩ rằng khả năng thích ứng về chiến thuật chính là điều đáng trông đợi. Chúng ta hãy xem làm thế nào để Haaland phù hợp lối đá của đội bóng."

Đăng Huy | 07:12 24/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục