Ferdinand: "Đó là lý do các cầu thủ vui mừng với bàn thắng của Sterling"

00:14 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Anh đã phải chịu vô vàn áp lực sau những màn trình diễn kém ấn tượng.

Dù thi đấu không đúng như sự kỳ vọng và thường xuyên nhận những chỉ trích ở mùa giải vừa qua, tuy nhiên tiền đạo Raheem Sterling vẫn bất ngờ góp mặt trong danh sách những cầu thủ Tam sư tham dự kỳ EURO 2020. 

Trong bối cảnh xứ sở sương mù sản sinh ra quá nhiều ngôi sao chạy cánh đẳng cấp như Jadon Sancho, Marcus Rashford hay Bukayo Saka, cơ hội để cầu thủ thuộc biên chế Manchester City giành suất đá chính không được giới chuyên môn đánh giá cao. 

Mặc dù vậy, HLV Gareth Southgate đã khiến tất thảy ngỡ ngàng khi quyết định điền tên Sterling vào đội hình xuất phát ngay trận ra quân của tuyển Anh tại bảng D EURO 2020. 

Rio Ferdinand:

 Sterling tỏa sáng.

Cựu sao Liverpool thi đấu với vai trò tiền đạo dạt trái và thể hiện màn trình diễn rất ấn tượng. Sterling không ít lần khiến hàng thủ Croatia phải "toát mồ hôi" bởi những pha xử lý kỹ thuật cá nhân cùng các tình huống xâm nhập vòng cấm cực kỳ thông minh.

Sau nhiều cố gắng, cuối cùng nỗ lực của Sterling cũng được đền đáp bằng bàn thắng ở phút 57, mang về 3 điểm trọn vẹn cho đội nhà đồng thời giúp giải phóng anh khỏi hàng loạt chỉ trích. Hơn ai hết, các ngôi sao tuyển Anh hiểu rõ áp lực cầu thủ sinh năm 1994, vì vậy họ đã chạy đến chia vui cùng anh.

Chứng kiến khoảnh khắc ăn mừng từ các hậu bối, huyền thoại Rio Ferdinand đưa ra bình luận: "Các cầu thủ cảm nhận được áp lực và nỗi đau mà cậu ấy phải gánh chịu, đó là lý do là lý do họ vui mừng với bàn thắng của Sterling."

Tốc độ kinh hoàng của Sterling

 
Trường Sơn | 23:16 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục