Ferdinand điểm mặt 1 ngôi sao Liverpool cần chiêu mộ ngay

05:36 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Man United đã gợi ý một phương án chuyển nhượng tiềm năng với đội chủ sân Anfield.

Chia sẻ với kênh FIVE YouTUBE được ECHO dẫn lại, cựu danh thủ Man United Rio Ferdinand thúc giục Liverpool nên chiêu mộ Raheem Sterling từ Man City. Tiền đạo người Anh có tương lai bất định tại nửa xanh thành Manchester, bất chấp anh đã tỏa sáng ở VCK EURO 2020 cùng Tam Sư.

Ngôi sao sinh năm 1994 có 6 lần xỏ giày ra sân trong màu áo Man City mùa này, 4 trên 6 lần đó đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Vị trí thi đấu chính thức của Sterling bị đe dọa nghiêm trọng khi anh tỏ ra lép vế trước các đối thủ cạnh tranh nặng ký như Riyad Mahrez, Ferran Torres, Jack Grealish.....

RIO FERDINAND URGES LIVERPOOL TO RE-SIGN RAHEEM STERLING - Bóng Đá

Sterling trong màu áo Man City.

Phong độ sa sút của cựu sao Liverpool, bắt đầu từ giai đoạn cuối mùa giải năm ngoái. Pep Guardiola vẫn ra sức bảo vệ cậu học trò, đặt niềm tin nơi anh bất chấp những ánh mắt hoài nghi từ giới chuyên môn lẫn CĐV.

Những thông tin liên quan đến tương lai Sterling xuất hiện thường xuyên hơn thời gian gần đây. Nhận định về điều này, Ferdinand cho hay: "Cậu ấy đánh mất sự tự tin vì bị loại khỏi đội hình đá chính. Sterling là cầu thủ tấn công và cậu ấy cần ghi bàn.".

"Tôi tin chắc sẽ có nhiều CLB đang bàn bạc về tương lai Sterling cả ngày. Nếu tôi là Liverpool, tôi sẽ chiêu mộ Sterling ngay vào ngày mai. Nếu tôi là Sterling, tôi sẽ không chuyển sang Barcelona hay Real Madrid. Đó là lý do tôi bảo Liverpool, Man United nên ký hợp đồng với cậu ấy," Ferdinand nhấn mạnh.

Những pha bứt tốc kinh hoàng của Sterling:

 
Anh Nguyễn | 05:06 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục