Ferdinand có thể đã chọn Chelsea thay vì Manchester United

11:24 Thứ sáu 23/04/2021

TinTheThao.com.vnNhững quyết định mang tính bước ngoặt của cựu trung vệ người Anh đến nay vẫn được xem là đúng đắn.

Rio Ferdinand thi đấu cho West Ham từ năm 1995 đến 2000, ra sân 158 lần và ghi được 2 bàn thắng. Cựu danh thủ người Anh là một trong những hậu vệ được đánh giá cao nhất vào thời điểm đó. Phong độ của Ferdinand trong màu áo The Hammers dẫn đến việc trò cũ của Sir Alex Ferguson chuyển đến Leeds United với giá 18 triệu bảng, một kỷ lục cho một trung vệ ở Anh vào tháng 11 năm 2000.

Trong lần xuất hiện trên tạp chí Eddie Hearn: No Passion, No Point, Ferdinand tiết lộ rằng bản thân có thể đã chuyển đến Chelsea và kết thúc sự nghiệp ở đây.

Đáng lẽ tôi đã đến Chelsea, tôi nhận được một cuộc điện thoại ngay khi tôi sắp đến Leeds."

 - Bóng Đá

Ferdinand tiết lộ về quá khứ từng đứng trước cơ hội gia nhập Chelsea.

Tôi chỉ nói với những người đó rằng, thậm chí chẳng ích gì khi cố gắng trình bày ý tưởng để thuyết phục tôi. Tôi cần rời London. Tôi có quá nhiều mối quan hệ ngoài luồng ở đây, tôi đi chơi mỗi cuối tuần. Tôi đi đến bất cứ đâu mà tôi muốn, tôi đang sống một cách lãng xẹt."

Đến Leeds khiến tôi xa rời những người bạn của mình, những gã trai tốt, nhưng chúng tôi gặp rắc rối vì đã đi chơi quá nhiều."

Quyết định tốt nhất là nhìn lại bản thân và chuyển đến Leeds. Đây cũng là điều tốt nhất mà tôi đã làm.

Sau khi đến Leeds 2 mùa, Rio Ferdinand được Sir Alex Ferguson chiêu mộ về Old Trafford với mức phí kỷ lục 30 triệu bảng. Trung vệ người Anh khoác áo Man Utd 12 mùa giải, ra sân 455 trận, ghi được 8 bàn thắng, giành tổng cộng 14 danh hiệu lớn nhỏ khác nhau và là một trong những huyền thoại tại Nhà hát của những giấc mơ.

 Ferdinand nói về Greenwood:

 
Minh Trí | 10:26 23/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục