Ferdinand chọn sao Chelsea xuất sắc nhất EURO 2020

19:31 Thứ năm 24/06/2021 | 2

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh ngôi sao của Chelsea và tuyển Pháp.

Vòng bảng EURO 2020 đã chính thức khép lại, và cũng không có bất ngờ nào xảy ra khi toàn bộ ứng viên cho chức vô địch đều đã bước tiếp vào vòng knock-out.

Trong số đó, có thể nói ĐT Pháp là cái tên đáng chú ý bậc nhất, vì họ đang có khả năng tái hiện lại chiến tích vô địch châu Âu với tư cách là Nhà ĐKVĐ World Cup. Rõ ràng, việc vượt qua "bảng tử thần" mà không phải nhận một thất bại nào đã nói lên sức mạnh vượt trội của Gà trống.

Trong những trận đấu của tuyển Pháp tại EURO năm nay, Paul Pogba thường là cái tên được khen ngợi nhiều nhất. Song, để ngôi sao thuộc biên chế Manchester United có thể chơi tự do và thoải mái thể hiện khả năng sáng tạo, thì vẫn cần phải nhắc đến công lao của N'Golo Kante.

 - Bóng Đá

 Ferdinand ghi nhận tầm quan trọng của Kante 

Trao đổi với BBC, Rio Ferdinand không ngần ngại khẳng định tiền vệ của Chelsea là cầu thủ giá trị nhất tại EURO 2020. Huyền thoại của tuyển Anh chia sẻ:

"Tôi muốn nói rằng, Kante là cầu thủ giá trị nhất tại giải đấu này, nếu không phải là toàn châu Âu."

“Tôi nghĩ, một yếu tố quan trọng trong lối chơi của Kante, là việc cậu ấy làm bạn ngạc nhiên."

"Tất cả chúng ta đều biết rõ về Kante, nhưng có những yếu tố đặc biệt trong lối chơi của cậu ấy, như khi Kante bỗng dưng xuất hiện vì cậu ấy quá nhanh, cậu ấy dự đoán mọi thứ rất tốt. Kante chính là MVP." 

Cesar Azpilicueta khen ngợi Kante

 
Huỳnh Phong | 18:33 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục