Ferdinand chỉ trích Van Gaal vì bán đi 3 ngôi sao

06:44 Thứ ba 06/04/2021

TinTheThao.com.vnLouis van Gaal là một HLV tài năng, nhưng triết lý bóng đá của ông dường như không hợp với Man Utd.

Và mới đây, cựu trung vệ Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã chỉ trích quyết định bán Danny Welbeck, Javier Hernandez và Rafael da Silva của Van Gaal trong thời gian vị chiến lược gia người Hà Lan làm HLV của Man Utd.

Rio Ferdinand criticises former Manchester United manager Louis van Gaal for selling Danny Welbeck, Javier Hernandez and Rafael da Silva - Bóng Đá

 Welbeck được HLV Solskjaer động viên sau trận thắng của Man Utd trước Brighton.

Quỷ đỏ bán Welbeck - người vừa ghi bàn vào lưới Man Utd - cho kình địch của họ ở Premier League là Arsenal vào mùa Hè năm 2014, trong khi Hernandez và Rafael đều rời Old Trafford vào năm sau đó.

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã loại bỏ những người tử tế như Hernandez, Welbeck và Rafael," Ferdinand lên tiếng. "Họ là những người con của Man Utd, với cá tính của Man Utd. Họ muốn chơi cho Man Utd và biết điều đó có ý nghĩa gì. Họ muốn chiến thắng và họ là một phần của kỷ nguyên biết cách giành chiến thắng trước đó.

Welbeck là hình ảnh thu nhỏ của mọi thứ về Man Utd, cậu ấy đã làm việc chăm chỉ và hiểu được ý nghĩa của việc trở thành một cầu thủ Quỷ đỏ. Welbeck có phẩm chất, cậu ấy có thể vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn. 

Tôi sẽ không bao giờ để Hernandez rời đi. Cậu ấy rất biết cách học hỏi. Cậu ấy có thể nắm bắt mọi thứ. Tôi nghĩ Rafael lẽ ra nên được phép ở lại Man Utd. Cậu ấy vẫn có thể ở trong đội hình ngay bây giờ nếu ở lại."

HLV Solskjaer khen ngợi Greenwood sau chiến thắng:

 
Minh Tuấn | 05:46 06/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục