Ferdinand chỉ trích Ten Hag thiếu tôn trọng Maguire

06:18 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnTương lai của Harry Maguire bị bao trùm bởi sự ảm đạm tại Man United. Cựu sao Leicester City thường xuyên làm bạn trên băng ghế dự bị.

 

Thời gian của Harry Maguire tại Man United cạn dần. Mùa giải năm nay, trung vệ người Anh có vỏn vẹn 4 lần đá chính ở Premier League. HLV Erik ten Hag loại Maguire và sử dụng bộ đôi Raphael Varane và Lisandro Martinez thường xuyên.

Bất chấp màn trình diễn ấn tượng tại World Cup 2022, tình thế của Maguire vẫn không được cải thiện. Ten Hag có xu hướng sử dụng Luke Shaw đá trung vệ nếu Varane hoặc Martinez vắng mặt.

Nhận định về tình hình của Maguire, cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra quan điểm: "Nếu bạn trong hoàn cảnh cậu ấy, bạn phải rời Man United ngay bây giờ. Ten Hag sử dụng Luke Shaw đá trung vệ thay thế Maguire".

Rio Ferdinand urges Harry Maguire to leave Manchester United after being ‘disrespected’ by Erik Ten Hag - Bóng Đá

Maguire đánh mất một suất đá chính. 

"Điều đó giống như việc tôi đã thi đấu xuất sắc tại World Cup nhưng HLV chọn Patrice Evra đá trung vệ vậy. Tôi sẽ muốn bóp cổ Patrice! Tôi sẽ đập Patrice thật đau trong buổi tập để cậu ấy không thể ra sân. Tôi sẽ tiến đến gặp mặt HLV trưởng và bảo rằng: "HLV, ông đang chọc tức tôi đấy sao?". Tôi đi thẳng vào văn phòng HLV trưởng và nói: "Ông đang thiếu tôn trọng tôi"".

"Maguire phải ra đi. Cậu ấy ở lại vì Man United không thể tìm kiếm người thay thế. Maguire chủ yếu thi đấu ở các sân chơi đấu cúp".

Anh Nguyễn | 05:48 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục