Ferdinand chỉ rõ đối thủ duy nhất có thể đánh bại Tam Sư

05:18 Thứ ba 06/12/2022

TinTheThao.com.vnĐoàn quân Gareth Southgate được nhìn nhận là một trong những ứng cử viên hàng đầu lên ngôi vô địch World Cup 2022.

 

Mọi việc đang diễn ra thuận lợi với tuyển Anh của Gareth Southgate tại World Cup 2022. Tam Sư giành tấm vé vào chơi tứ kết sau chiến thắng 3-0 trước Senegal. Đối thủ tiếp theo của Harry Kane cùng các đồng đội là nhà ĐKVĐ Pháp.

Chia sẻ trên truyền thông, cựu trung vệ Rio Ferdinand tin rằng Tam Sư đủ sức giành chức vô địch giải đấu năm nay, bất chấp việc phải chạm trán với một đối thủ mạnh sắp tới.

"Tôi đã xem trận đấu giữa Pháp và Ba Lan trước khi chứng kiến Anh đánh bại Senegal. Đó là một trong những trận đấu tôi thích nhất ở World Cup 2022. Pháp thiếu vắng 5 cầu thủ đội 1. Họ đã suy yếu. Tôi không lo ngại về Pháp. Mũi nhọn nguy hiểm nhất của họ là Kylian Mbappe," Ferdinand chia sẻ trên kênh FIVE YouTube.

Rio Ferdinand predicts England will win the World Cup and names the ‘only team’ that can stop Three Lions in Qatar - Bóng Đá

Ferdinand tin Tam Sư vô địch World Cup. 

"Pháp không thực sự gây ấn tượng với tôi. Họ chiến thắng nhờ sự tỏa sáng của các cá nhân. Nếu Tam Sư có thể ngăn chặn Mbappe, Pháp sẽ không còn đáng sợ".

"Theo tôi, Anh sẽ vô địch World Cup. Đội duy nhất có thể cản bước Anh là Brazil. Họ sở hữu một lối đá mang đậm phong cách riêng. Brazil sở hữu trong đội hình những ngôi sao làm thay đổi trận đấu. Họ có những cầu thủ đang chinh chiến ở châu Âu".

"Các đội bóng khác đều có điểm yếu. Tôi nghĩ Tam Sư vượt trội hơn các đối thủ về nền tảng thể chất".

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 04:48 06/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục