Ferdinand chỉ ra vấn đề lớn của Man United thời Ole

11:15 Thứ ba 26/10/2021

TinTheThao.com.vnPhong độ trồi sụt thất thường của Quỷ đỏ khiến cựu trung vệ Rio Ferdinand phải lên tiếng phân tích, chỉ ra những hạn chế lớn của đội bóng nước Anh.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand phê phán gay gắt Man United của Ole Gunnar Solskjær sau thất bại tủi hổ 0-5 trước Liverpool cuối tuần qua. Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của dàn sao Quỷ đỏ, cựu trung vệ 42 tuổi đã có những lời bình luận chi tiết thông qua kênh Five podcast.

"Đó là một sự xấu hổ thật sự. Tôi từng hiện diện ở đội hình Man United nhận thất bại 1-6 trước Man City. Tuy nhiên, chúng tôi đã nhanh chóng lấy lại vị thế sau đó vài tuần. Đây là vấn đề lớn của Quỷ đỏ. Họ đang vật lộn để tìm ra danh tính, bản sắc và con người của mình," Rio Ferdinand chia sẻ.

'It looks like a team just thrown together... is the manager giving the players the right information?' (Ferdinand) - Bóng Đá

Ferdinand cho rằng Man United không tìm được bản sắc riêng.

"Khi bạn xem trận đấu, bạn sẽ tự hỏi Man United là ai? HLV có cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác cho các cầu thủ hay không? Người quản lý phải giải quyết vấn đề này. Tôi có cảm tưởng Man United là một đội bóng, một tập thể vừa mới tập hợp các ngôi sao lại," Ferdinand nhận định.

"Nhiều người sẽ tự hỏi liệu các cầu thủ Man United có được huấn luyện đúng cách? Trận đấu với Liverpool sẽ khiến họ xấu hổ. Họ cần có các buổi nói chuyện, thảo luận về tình hình hiện tại. Các CLB xuất sắc nhất đều sở hữu bản sắc riêng. Họ biết mình là ai?" Ferdinand nhấn mạnh.

Chiếc ghế HLV trưởng của Ole đang nóng hơn bao giờ hết. Theo truyền thông xứ sương mù, ban lãnh đạo Man United đã điểm mặt 4 ứng cử viên có khả năng thay thế chiến lược gia người Na Uy: Antonio Conte, Zinedine Zidane, Brendan Rodgers và Erik ten Hag.

Rio Ferdinand nhận xét về Mason Greenwood:

 
Anh Nguyễn | 10:45 26/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục