Ferdinand chỉ ra ưu tiên hàng đầu của M.U sau trận hòa Burnley

06:27 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford tiếp tục có màn trình diễn tệ hại và rơi khỏi Top 4 Premier League.

 

HLV Mikel Arteta thất vọng sau trận thua Man Utd

HLV Ralf Rangnick đang nỗ lực để đưa Quỷ đỏ cán đích trong top 4 Premier League mùa này. Tuy nhiên, có vẻ như Man Utd chưa bắt nhịp được với trận đấu. Vừa qua, Man Utd gây để lại cú sốc khi bị Middlesbrough loại khỏi FA Cup.

Và mới nhất, trong chuyến làm khách tới sân của Burnley ở Premier League, Man Utd tiếp tục có màn trình diễn đáng thất vọng. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford chỉ giành được trận hòa trước Burnley và đánh mất vị trí thứ 4.

‘Forget winning a trophy!’ – Rio Ferdinand names Man Utd priority after identifying key ‘problem’ - Bóng Đá

 Quỷ đỏ thật sự gây thất vọng.

Chứng kiến điều này, cựu danh thủ Rio Ferdinand khẳng định trên BT Sport: "Ngay cả với Liverpool, những cầu thủ ở câu lạc bộ đó cũng sẽ cảm thấy áp lực từ [những người như] Graeme Souness, những người đã ở đó trước họ.

Những chàng trai này cũng sẽ như vậy. Man Utd của những năm tháng trôi qua, những gì bạn phải có là một kế hoạch, xây dựng một cấu trúc, một triết lý và hướng về phía trước.

Vấn đề với Man Utd, họ không có bản sắc với những cầu thủ đã được mang về. Và chúng ta đã thấy sự thay đổi liên tục trên ghế chỉ đạo, cũng như số lượng cầu thủ rất lớn.

Những gì họ cần giờ là sự thống nhất, xem hết 5 tháng của mùa giải và giành lấy vị trí thứ 4. Hãy quên việc giành một danh hiệu, họ cần phải tham dự Champions League."

Tiểu Lam | 05:29 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục