Ferdinand chỉ ra điều không hài lòng ở Pogba

16:25 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnMan United đang trải qua chuỗi trận thất vọng và điều đó vô hình trung gây áp lực lên các ngôi sao chủ chốt.

Chia sẻ với truyền thông, cựu trung vệ Rio Ferdinand cảm thấy không hài lòng về những phát biểu gần đây của Paul Pogba liên quan đến Man United. Tuy nhiên, theo Ferdinand, anh hiểu được tâm trạng thất vọng của Pogba khi Quỷ đỏ có phong độ đi xuống thời gian qua.

Sau thất bại 2-4 của Man United trước Leicester City cuối tuần qua, Pogba cho rằng đội nhà xứng đáng nhận thất bại; đồng thời tiền vệ người Pháp cũng chỉ ra những hạn chế về khía cạnh chiến thuật.

"Thành thật mà nói, tôi sẽ cảm thấy không vui khi có một đồng đội cùng phòng thay đồ phát biểu những lời lẽ đó. Tôi sẽ thẳng thắn chất vấn anh ấy rằng mục đích phát biểu của anh ấy là gì. Tuy nhiên, tôi nghĩ Pogba là một chàng trai trung thực. Đó là tính cách tôi thích ở Pogba," Ferdinand chia sẻ với kênh FIVE podcast.

Paul Pogba 'can't hide the frustration in Manchester United's camp', insists Rio Ferdinand - Bóng Đá

Pogba thất vọng khi Man United thua Leicester. 

"Cậu ấy không thể che giấu đi sự thất vọng của mình. Điều đó phản ánh tinh thần cầu tiến, mong muốn giành chiến thắng của Pogba," Ferdinand bình luận.

Man United đang đứng thứ 6 trên BXH sau 8 vòng đấu mùa này, kém đội đầu bảng Chelsea với khoảng cách 5 điểm. Phong độ trồi sụt thất thường trở thành căn bệnh chưa có thuốc giải của đoàn quân Ole Gunnar Solskjær. 

Trong 7 trận gần nhất, Man United hòa Everton trên sân nhà, thua Leicester, Aston Villa.  Đối thủ tiếp theo của Quỷ đỏ là Atalanta khi hai đội chạm trán ở lượt trận thứ 3 bảng F Champions League giữa tuần này.

Tài năng của Pogba:

 
Anh Nguyễn | 15:55 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục