Ferdinand chỉ ra điểm chung giữa Liverpool với M.U thời Sir Alex

13:33 Thứ tư 08/12/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United - Rio Ferdinand đã chỉ ra điểm tương đồng giữa đội bóng cũ của anh thời Sir Alex Ferguson với Liverpool hiện tại.

Rạng sáng nay, Liverpool có chuyến làm khách trên sân AC Milan trong khuôn khổ lượt trận cuối vòng bảng Champions League. Đã sớm có tấm vé vào vòng trong với ngôi đầu, trận đấu này với The Kop vì vậy chỉ mang tính chát thủ tục. HLV Jurgen Klopp quyết định trao cơ hội cho các nhân tố dự bị và những cầu thủ trẻ.

Lữ đoàn đỏ bị chọc thủng lưới ở phút 28. Tuy nhiên chỉ 8 phút sau đó, Mohamed Salah đã quân bình cách biệt cho đội khách. Đến phút 55, Divock Origi lập công, ấn định thắng lợi 2-1 cho Liverpool. Đây là trận thứ 2 liên tiếp tiền đạo người Bỉ nổ súng. Cuối tuần trước, Origi ghi bàn thắng quý như vàng để giúp The Kop giành trọn 3 điểm trước Wolves.

Rio Ferdinand admits Liverpool share trait with Sir Alex Ferguson's Man Utd - Bóng Đá

 Origi tỏa sáng trong vai trò "kép phụ".

Rio Ferdinand đã nhấn mạnh vai trò của “siêu dự bị” như Origi, so sánh với 2 người đồng đội cũ của anh dưới thời Sir Alex là Javier Hernandez và Ole Gunnar Solskjaer. Ferdinand phát biểu trên BT Sport: “Tôi đã chơi với những cầu thủ biết cách phải làm gì khi vào sân từ băng ghế dự bị, Chicharito, Ole Gunnar Solskjaers.

Họ nhận được sự đánh giá cao trong đội, tất cả các cầu thủ đều yêu thích những nhân tố như vậy bởi vì bạn cần họ - họ sẽ không thể thiếu nếu bạn sẽ giành chiến thắng trong nhiều giải đấu

Bạn cần những người có thể vào sân từ băng ghế dự bị và có tác động."

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 12:35 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục