Ferdinand chỉ ra cầu thủ tấn công hay hơn Rashford

17:32 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Man Utd, Rio Ferdinand đánh giá rằng chân sút Victor Osimhen xuất sắc hơn Marcus Rashford ở thời điểm này.

 

Đã có thông tin cho rằng Tottenham đang để mắt đến tiền đạo Victor Osimhen, trong bối cảnh Harry Kane có thể rời đi vào mùa hè tới. Và dù là một huyền thoại, một cổ động viên cuồng nhiệt của Manchester United, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã nói rằng Osimhen sẽ là một thương vụ khá ổn cho Man Utd. 

TOTTENHAM TRANSFER NEWS: RIO FERDINAND EXPLAINS WHY VICTOR OSIMHEN IS BETTER THAN MARCUS RASHFORD - Bóng Đá

 Rio đánh giá Osimhen cao còn hơn cả Rashford thời điểm này.

Cụ thể, khi được hỏi nếu Tottenham ký hợp đồng với Osimhen trị giá 107 triệu bảng, liệu họ có thể mang về một tiền đạo có phong độ tốt hơn Rashford không, Rio đã trả lời, thông qua kênh YouTube FIVE: "Không có nhiều ứng viên. Khá khó. Vậy thì Osimhen. Xuyên suốt mùa giải này, bạn có lẽ sẽ phải nói rằng Osimhen."

Mặc dù chỉ có thời gian mới có thể trả lời liệu Osimhen có ký hợp đồng với Tottenham hay không, nhưng thật thú vị khi Rio hiện là người ngưỡng mộ anh hơn cả Rashford.

Rạng sáng nay, Osimhen đã lập một cú đúp trong chiến thắng 3-0 trước Eintracht Frankfurt và giúp đội nhà đặt vé vào vòng tứ kết Champions League. Ngoài ra, ở sân chơi Serie A, chân sút người Nigeria cũng đang dẫn đầu danh sách ghi bàn với 19 pha lập công.

Ngọa Long | 17:02 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục