Ferdinand chỉ ra 2 ngôi sao Chelsea hay nhất trước Wolves

06:12 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnThe Blues có trận đấu dưới sự kỳ vọng trước Wolves ở ngày ra mắt của tân thuyền trưởng Thomas Tuchel.

 

 Buổi tập đầu tiên của Chelsea dưới triều đại Tuchel

Chelsea đã có trận hòa 0-0 thất vọng dưới triều đại tân HLV Thomas Tuchel trên sân nhà Stamford Bridge trước Wolves. Dù chiếm thời gian kiểm soát bóng vượt trội, thế nhưng The Blues không thể xuyên phá mành lưới Bầy sói xuyên suốt 90 phút thi đấu chính thức.

Cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định, Tuchel sẽ có nhiều việc phải làm nếu muốn cải thiện lối chơi lẫn thành tích của Chelsea ở giai đoạn tới. "Tuchel cần làm nhiều điều trên sân tập Chelsea. Anh ấy phải giúp các cầu thủ nhận ra việc sở hữu nhiều bóng không quá quan trọng. The Blues phải tìm cách xuyên phá hàng phòng ngự đối phương," Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

"Christian Pulisic và Mason Mount ra sân và đem đến sự tươi mới cho hàng công Chelsea. Trận đấu đầu tiên còn quá sớm để phán xét về Tuchel," Ferdinand nhận định.

Rio Ferdinand delivers damning Thomas Tuchel verdict after first game in charge at Chelsea - Bóng Đá

Ferdinand nhận định về trận đấu đầu tiên của Chelsea dưới triều đại Tuchel.

Cựu tiền đạo tuyển Anh, Peter Crouch đưa ra quan điểm về Chelsea trước Wolves: "Họ đã có cơ hội ghi bàn vào cuối trận thuộc về Kai Havertz. Wolves phòng thủ quá kín kẽ và khiến cho The Blues bất lực trong việc ghi bàn."

"Tôi nghĩ Tuchel sẽ nhận ra rằng Mount là một trong những cầu thủ sáng tạo nhất của Chelsea thời điểm hiện tại. Bên cạnh đó, Callum Hudson-Odoi cũng có màn trình diễn tốt trước Wolves," Crouch cho hay.

Tuchel khiến khá nhiều người bất ngờ với cách bố trí đội hình ra sân của Chelsea. Antonio Rudiger đá chính nơi hàng thủ bên cạnh Thiago Silva. Trong khi đó Mount phải nhường suất đá chính nơi hàng tiền vệ cho bộ đôi Jorginho và Mateo Kovacic.

Anh Nguyễn | 05:42 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục