Ferdinand chỉ điểm số 6 hoàn hảo cho Man Utd

23:24 Thứ hai 14/06/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ của Quỷ đỏ tin rằng đây là gương mặt sẽ góp phần thúc đẩy quá trình phục hưng của Manchester United mùa tới.

Manchester United đang chuẩn bị cho một kỳ chuyển nhượng bận rộn vào mùa hè 2021. Trong số những mục tiêu tiềm năng, BLĐ Quỷ đỏ mong muốn chiêu mộ được một tiền đạo cánh phải, một đối tác phòng ngự trung tâm cho Harry Maguire và một tiền vệ trung tâm có tương lai lâu dài ở Nhà hát của những giấc mơ.

Man Utd đã đặt Jadon Sancho của Borussia Dortmund, Raphael Varane của Real Madrid và Declan Rice của West Ham theo thứ tự vào tầm ngắm cho những mục tiêu kể trên. Đồng thời, hậu vệ phải của Atletico Madrid, Kieran Trippier cũng đang được để mắt đến. Với những cựu danh thủ luôn theo sát Man Utd như Rio Ferdinand, 3 vị trí này cũng được trung vệ lẫy lừng một thời xem xét kỹ.

Rio Ferdinand 'welcomes' Declan Rice to Manchester United amid transfer interest - Bóng Đá

Ferdinand gọi tên Declan Rice.

Mới đây, khi trả lời người hâm mộ trên trang cá nhân, Rio Ferdinand bộc lộ rõ mong muốn về một "số 6 hoàn hảo" cho đội chủ sân Old Trafford. Cựu trung vệ Man Utd được một người hâm mộ hỏi rằng "United nên mua tiền vệ số 6 nào trong mùa hè này?"

Rio Ferdinand đã đáp lại bằng câu trả lời ngắn gọn "welcome @_DeclanRice". Trong câu trả lời này, Ferdinand không ngần ngại gọi thẳng tên tiền vệ trung tâm số 1 của CLB West Ham. Hiện tại, Declan Rice cũng đang là mục tiêu số 1 của Chelsea trên thị trường chuyển nhượng. Tiền vệ của The Hammers hứa hẹn sẽ đưa ra quyết định về tương lai sau EURO 2020.

Solskjaer phát biểu về De Gea: 

 
Minh Trí | 22:26 14/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục