Ferdinand: "Cậu ấy là mẫu cầu thủ Man United đang cần"

11:01 Thứ bảy 20/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Brazil trở thành chữ ký sáng giá với Man United mùa hè này. Ngôi sao 30 tuổi được kỳ vọng giúp cải thiện tuyến giữa Quỷ đỏ.

 

Sau nhiều thông tin xuất hiện trên các mặt báo, trang chủ Man United chính thức xác nhận chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng Anh nhận được sự kỳ vọng lớn giúp 'lột xác' khu vực trung tuyến Quỷ đỏ. 

Tiền vệ người Brazil đã chơi hơn 500 trận đấu chuyên nghiệp xuyên suốt sự nghiệp thi đấu của mình, bao gồm 63 trận đấu ở cấp độ ĐTQG Brazil. Casemiro đoạt 17 danh hiệu khác nhau, bao gồm 5 chức vô địch Champions League. 

Theo quan điểm của cựu danh thủ Rio Ferdinand, Casemiro là sự bổ sung hữu ích với Man United vào lúc này. "Wow, nghe này. Cậu ấy là mẫu cầu thủ Man United đang cần. Một ngôi sao mà Quỷ đỏ cần hơn bao giờ hết" Ferdinand chia sẻ trên kênh Youtube cá nhân.

Ferdinand nhận xét về Casemiro - Bóng Đá

Ferdinand đánh giá cao Casemiro.

"Casemiro là mẫu cầu thủ cá tính. Cậu ấy có bị định giá quá cao hay không? Điều đó đúng. Tôi sẽ bắt đầu với những điều tích cực. Casemiro biết cách giành chiến thắng, một nhà vô địch thực sự. Cậu ấy là một phần thành công của Real Madrid những năm gần đây, bên cạnh những Luka Modric, Toni Kroos, Karim Benzema" Ferdinand phân tích.

"Casemiro sẽ chứng minh giá trị ở các trận đấu lớn. Cậu ấy biết mình phải làm gì. Thế nhưng, có điểm nào tiêu cực ở thương vụ này hay không? Tất nhiên là có. Tuổi 30 của Casemiro không phải là điểm tiêu cực lớn, thế nhưng đứng ở góc độ kinh doanh, Man United khó lòng thu lại số tiền lớn nếu bán đi Casemiro" Ferdinand cho hay.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:31 20/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục