Ferdinand cảnh báo Man Utd về sức mạnh của Liverpool

17:58 Thứ ba 19/10/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Quỷ đỏ tin rằng The Kop đang là đối thủ rất khó bị đánh bại đối với bất kỳ đội bóng nào.

Liverpool đã bắt đầu mùa giải 2021/22 với phong độ cao. The Kop hiện đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, chỉ kém đội đầu bảng Chelsea một điểm.

Mohamed Salah tiếp tục thể hiện bộ mặt xuất sắc, ghi được 9 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn chỉ sau 10 lần ra sân cho Lữ đoàn đỏ. Man Utd sẽ chạm trán với Liverpool cuối tuần này và theo cựu danh thủ Rio Ferdinand, có sự lo ngại lớn dành cho đội chủ sân Old Trafford.

‘Fear factor’ – Ferdinand sends Liverpool warning to Man Utd - Bóng Đá

Ferdinand tin Man Utd sẽ gặp khó trước Liverpool.

Liverpool đang bùng cháy. Họ đang chơi giống Liverpool của hai hoặc ba năm trước khi bất khả chiến bại. Họ như một đội bóng thống trị.” Ferdinand chia sẻ trên kênh YouTube cá nhân.

"Có một yếu tố sợ hãi đang quay trở lại. Các đối thủ chạm trán Liverpool phải sẵn sàng đối đầu với Salah, Mane, Firmino, Jota và Van Dijk."

"Liverpool là một tập thể gắn kết, họ tấn công cùng nhau và phòng ngự cùng nhau. Đây là đội bóng cạnh tranh mạnh mẽ cho ngôi vô địch."

Tôi thích xem Liverpool. Thật khó để nói với tư cách là một CĐV Man Utd, tôi đã bật TV để xem Liverpool vì họ là một đội thú vị trong từng trận đấu khác nhau."

"Liverpool có nguồn năng lượng dồi dào, các cầu thủ đều năng nổ khi có hoặc không có bóng, sau đó họ tạo ra các cơ hội và ghi bàn."

Ferdinand phát biểu về Greenwood: 

 
Minh Trí | 17:00 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục