Ferdinand: Arsenal cuối cùng đã có Luis Suarez của riêng mình

09:56 Thứ năm 18/08/2022 | 2

TinTheThao.com.vnArsenal đã cố gắng và thất bại trong việc chiêu mộ Luis Suarez với giá 40 triệu bảng vào năm 2013.

 

Cựu hậu vệ người Anh, Rio Ferdinand đã so sánh Gabriel Martinelli của Arsenal với cựu ngôi sao Liverpool, Luis Suarez sau khởi đầu ấn tượng của cầu thủ người Brazil ở mùa giải năm nay.

Arsenal đã cố gắng mua Suarez vào năm 2013. Tuy nhiên, anh đã ở lại Anfield, ghi 31 bàn thắng khi Lữ đoàn đỏ về nhì Premier League, trước khi chuyển đến Barcelona. Suarez hiện đã trở về Uruguay, gia nhập Nacional. Tuy nhiên, Ferdinand đã chọn cầu thủ trẻ người Brazil Martinelli như một người thừa kế tiềm năng.

"Martinelli, nếu cậu ấy vẫn khỏe mạnh, anh chàng này, cậu ấy có thể là cầu thủ kiểu Suarez tiếp theo. Ngay cả Brendan Rodgers, tôi cũng quan tâm đến những bình luận của Brendan Rodgers, ông ấy nói rằng Arsenal đã đi lên một tầm cao với những sự bổ sung của họ."

Chữ ký '2 trong 1' cho Liverpool - Bóng Đá

 Arsenal từng cố gắng theo đuổi Saurez khi anh còn chơi cho Liverpool.

Martinelli gia nhập Arsenal từ Ituano vào năm 2019, và ghi 10 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải đầu tiên. Anh từng phải đấu tranh để được ra sân thường xuyên dưới thời Mikel Arteta, nhưng có vẻ đã ổn định trong đội.

Cầu thủ 21 tuổi đã ghi 2 bàn mùa này, ghi bàn mở tỷ số trước Crystal Palace và trong chiến thắng 4-2 trước Leicester City. Anh sẽ có cơ hội tham gia đội hình tham dự World Cup của Brazil, sau khi có trận ra mắt cho Selecao vào tháng Ba.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 08:58 18/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục