Ferdinand: "Anh ấy thực sự ngu ngốc"

06:52 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Manchester United đã chê trách người cũ của CLB sau pha phạm lỗi dẫn đến tấm thẻ đỏ ở trận đấu với Liverpool.

 

Những màn trình diễn ấn tượng của Sanchez tại Inter

Sau trận thua 0-2 ở trận lượt đi trên sân nhà, Inter Milan cần phải ghi 3 bàn trong chuyền hành quân đến Anfield để đảm bảo cơ hội lọt vào vòng tứ kết. Đại diện nước Ý đã gây ra bất ngờ cho Liverpool với pha lập công đến từ Lautaro Martinez ở phút 61, qua đó mở ra hy vọng về một màn lội ngược dòng.

Tuy nhiên khi những đôi chân bên phía Nerazzurri chỉ mới trút bỏ gánh nặng, họ đã phải đón nhận cú sốc với tấm thẻ vàng thứ hai của Alexis Sanchez diễn ra khoảng 2 phút sau bàn mở tỷ số.

Rio Ferdinand brands Alexis Sanchez

 Sanchez đã nhận thẻ đỏ.

Sự thiệt thòi về mặt quân số khiến Inter không thể thi triển chiến thuật như ý. Và dù giành thắng lợi tối thiểu trước Liverpool nhưng họ vẫn phải nói lời chia tay Champions League với thất bại 1-2 khi xét tổng tỷ số 2 lượt trận.

Chia sẻ trên BT Sport, huyền thoại Rio Ferdinand đã chê trách Sanchez nhưng khẳng định pha phạm lỗi đó không xứng đáng nhận thẻ vàng.

"Tôi nghĩ chiếc thẻ đỏ đã chấm dứt hy vọng của Inter. Họ đã làm tốt để trở lại trận đấu và chơi thứ bóng đá tuyệt vời. Họ chỉ thiếu những pha bóng quyết định.

Sanchez đã giành được bóng, bạn không thể nói với tôi rằng anh ấy không nên cố gắng giành lấy quả bóng đó, hãy nhìn xem chân anh ấy đã hạ thấp như thế nào.

Anh ấy đang đưa chân của mình ra xa, pha quay chậm khiến tình hình trông tệ hơn so với thực tế.

Anh ấy thực sự sẽ giành được bóng, anh ấy thật sự ngu ngốc khi để trọng tài rút thẻ, nhưng quyết định đó thật khắc nghiệt. Đúng, đó là một pha phạm lỗi, nhưng tôi không tin đó là thẻ vàng."

Trường Sơn | 05:54 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục