"Ferdinand 2.0" chuẩn bị rời M.U, tới CLB của huyền thoại

07:33 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnRất có thể sẽ có thêm cầu thủ rời Old Trafford trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay, không ít cầu thủ phải chia tay sân Old Trafford. Vừa qua, Jesse Lingard đã gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn khi không được trọng dụng. Trong khi đó, tân binh trẻ tuổi Facundo Pellistri cũng chuyển tới khoác áo CLB Alaves ở La Liga, để tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu.

Thực tế cho thấy, bộ khung của Man United đang dần ổn định dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, do đó, rất khó để những cầu thủ khác chen chân vào đội hình chính. Vì thế, việc ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân là lựa chọn thích hợp vào thời điểm này.

Teden Mengi: Derby County set to sign teenage Manchester United defender - Bóng Đá

 Thêm cái tên chuẩn bị rời Old Trafford.

Đáng chú ý, nguồn tin uy tín từ BBC xác nhận, Man United chuẩn bị chia tay cái tên tiếp theo. Cụ thể, trung vệ trẻ Teden Mengi sẽ gia nhập Derby County, với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn tới cuối mùa. Tại đây, Mengi sẽ được dìu dắt bởi huyền thoại của Man United là Wayne Rooney.

Mới 18 tuổi nhưng Mengi được đánh giá khá cao ở đội trẻ Quỷ đỏ. Sở hữu thể hình cực tốt, với khả năng chơi bóng điềm tĩnh, đầu óc, Mengi thường được gọi với biệt danh "Ferdinand 2.0". Cầu thủ này cũng đã có màn ra mắt đội một mùa trước.

Theo đó, Mengi góp mặt ở trận đấu với LASK tại Europa League, khi được tung vào sân từ băng ghế dự bị. Dù vậy, Mengi chưa ra sân trận nào ở đội một từ đầu mùa giải này. Tới Derby County sẽ mở ra cơ hội cho Mengi phát triển bản thân. 

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 06:35 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục